Khởi động Cuộc thi “Khởi nghiệp cùng bánh Singpuff”

Khởi nghiệp | 08:05:00 25/10/2023

TNV - Cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Bánh Singpuff” do Công ty cổ phần HTM Việt Nam phối hợp với Đoàn Thanh niên Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam tổ chức nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh và hướng nghiệp cho các sinh viên đang theo học tại Học viện Thanh thiếu niên. Tạp chí Thanh niên - Tạp chí Thanh niên Điện tử (www.thanhnienviet.vn) là đơn vị bảo trợ thông tin cho cuộc thi.

Đối tượng dự thi là các sinh viên, nhóm sinh viên lứa tuổi từ 18 – 22 tuổi đang học tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam. Các sinh viên sẽ dự thi theo nhóm, mỗi nhóm từ 3-5 sinh viên.

Theo đó, nôi dung cuộc thi yêu cầu các nhóm sinh viên đưa ra kế hoạch Marketing và kinh doanh với sản phẩm bánh Singpuff. Thời gian gửi hồ sơ và kế hoạch kinh doanh từ 25/10 – 2/11/2023.

Phần thưởng cuộc thi dành cho đội thắng cuộc trị giá khoảng 150 triệu đồng (không phải là tiền mặt) gồm xe bánh (được thiết kế hiện đại đầy đủ dụng cụ để chiên, rán, tủ cấp đông) và 3.000 chiếc bánh Singpuff. Số bánh trên đội thắng cuộc được phép kinh doanh và số tiền bán được đội thắng cuộc sẽ hoàn toàn được hưởng.

Xe bánh SingPuff được thiết kế hiện đại đầy đủ dụng cụ để chiên, rán, tủ cấp đông và được cấp cho đội thắng cuộc kinh doanh sử dụng trong vòng 3 tháng tính từ thời điểm BTC trao giải. Ngoài ra, còn có 1 Giải nhì 1000 sản phẩm bánh Singpuff ( tương đương 20 triệu); 1 Giải ba 500 sản phẩm bánh Singpuff ( tương đương 10tr).

Đây là cuộc thi vô cùng ý nghĩa, với mong muốn hướng tới và lan tỏa những giá trị tích cực cho thế hệ trẻ, BTC cuộc thi hy vọng cuộc thi sẽ kích thích, ươm mầm phát triển những tiềm năng kinh doanh, những thế hệ tương lai của đất nước.

Ban giám khảo cuộc thi gồm: NSND Lan Hương, CEO công ty HTM, Bí thư Đoàn trường Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam.

                     Bà Phạm Phương Thảo, CEO công ty HTM Việt Nam

Chia sẻ về cuộc thi, bà Phạm Phương Thảo, CEO công ty HTM, đại diện Ban tổ chức cho biết: “Cuộc thi Khởi nghiệp cùng bánh Singpuff được tổ chức với mong muốn tạo nên một sân chơi bổ ích lành mạnh và kích thích tiềm năng kinh doanh của các bạn sinh viên”.

NSND Lan Hương là một trong những BGK cuộc thi “Khởi nghiệp cùng bánh SingPuff”

Nhận lời làm Ban giám khảo cuộc thi này, NSND Lan Hương chia sẻ, bản thân chị khi mới đây được thưởng thức lại món bánh gối kiểu Singapore, chị thấy bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm cách đây rất lâu rồi ngày còn bé từng được bố dẫn lên bờ Hồ ăn chiếc bánh mang hương vị “nước ngoài” vô cùng độc đáo này. “Tôi cho rằng cuộc thi sẽ là sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên và tất cả các bạn trẻ mong muốn khởi nghiệp kinh doanh, qua đó cũng lan tỏa được những giá trị tích cực trong cuộc sống”.

Sản phẩm Bánh Singpuff của HTM là một món ăn nhẹ nổi tiếng ở Singapore với hương vị truyền thống được làm từ nước sốt cà ri, thịt gà, khoai tây và trứng. Sing Puff là một trong những món ăn mang đặc trưng của nền văn hóa đa sắc tộc Singapore .

Bánh Singpuff là một sản phẩm của Công ty cổ phần HTM Việt Nam có trụ sở chính tại tầng 20, tòa nhà 789, số 147 Hoàng Quốc VIệt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Công ty cổ phần HTM Việt Nam là công ty hoạt động trong lĩnh vực F&B, chuyên kinh doanh Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống. Mỗi sản phẩm của HTM khi đưa tới quý khách hàng đều là sự kỳ công và kỹ lưỡng. Đó không chỉ là sự kết hợp giữa nguyên liệu được lựa chọn tỉ mỉ với công thức đặc biệt và tay nghề của người đầu bếp mà đó còn là tình yêu, là niềm yêu thích dành cho ẩm thực hết mực được đặt trong mỗi món ăn, mỗi sản phẩm.

Khi về Việt Nam, để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn, các đầu bếp đã nghiên cứu và sáng tạo thêm những hương vị mới cho bánh Singpuff, ngoài hương vị truyền thống là cà ri, còn có thêm các vị xá xíu, cá mòi, pateso.

Vỏ bánh Singpuff tơi xốp được làm từ bột mỳ chất lượng và bơ mang hương vị của Anh trong khi nhân cà ri cay và thịt lại mang phong cách Ấn Độ và Trung Quốc. Nguyên liệu trong bánh chẳng khác nào bức tranh mà được vẽ nên, chấm phá và hòa trộn bởi các nền văn hóa.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam