Công bố Giải thưởng Brand Review Award mùa đầu tiên 2023 - 2024
TNV - Chiều 28/10, sự kiện Họp báo khởi động Giải thưởng Brand Review Award (B.R.A) mùa đầu tiên 2023 - 2024 và Tọa đàm Câu chuyện thương hiệu QUỐC - TỘC - THƯƠNG - NHÂN của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC) đã chính thức diễn ra tại hội trường N2T1 của Đại học Văn Lang tại địa chỉ 69/68 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Brand Review Award (B.R.A) với sứ mệnh Kết nối tinh hoa (Connecting Elites) là giải thưởng thường niên, danh giá, có quy mô toàn cầu được Tập đoàn Hành trình Kim cương khởi xưởng kết hợp cùng Trường Đại học Văn Lang, PathCan, NetVietTV tổ chức triển khai. Giải thưởng còn có sự đồng hành của các đại sứ, các cơ quan truyền thông, các tổ chức, doanh nghiệp, trường học và các chuyên gia hàng đầu của Việt Nam.
-
Giải thưởng nhằm: Tôn vinh các thương hiệu quốc gia, các dòng tộc, các tổ chức doanh nghiệp và các danh nhân, doanh nhân được cộng đồng công nhận và yêu mến thông qua các ấn phẩm review chất lượng, sáng tạo, độc đáo của thế hệ trẻ.
-
Tôn vinh, phát triển văn hoá đọc, gìn giữ các giá trị văn hóa lịch sử truyền thống, đưa giá trị trí tuệ tinh hoa của Việt Nam và Thế giới lên nền tảng thư viện số trăm năm DJC.
-
Giúp thế hệ trẻ hiểu về tầm quan trọng và giá trị của thương hiệu trong đó có 4 khái niệm chính: Quốc hiệu, Tộc hiệu, Thương hiệu và Nhân hiệu.
-
Xây dựng thư viện số Cộng đồng từ những sản phẩm dự thi chất lượng của các thí sinh là học sinh, sinh viên đặc biệt có sự tham gia của cộng đồng sinh viên Văn Lang khối ngành Mỹ thuật & Thiết kế, Truyền thông đa phương tiện với mục đích mang lại thật nhiều nguồn tài nguyên giáo dục giá trị cho cộng đồng - triết lý giáo dục học tập suốt đời của Trường ĐH Văn Lang.
-
Điểm đặc biệt của giải thưởng
-
Toàn bộ tài liệu hướng dẫn, bài dự thi và hồ sơ thí sinh đều được đưa lên trên nền tảng số web/app DJC. Top 20 nhóm thí sinh đạt giải thưởng sẽ được vinh danh và được truyền thông thương hiệu trọn đời trong nước và quốc tế.
-
Đối tượng dự thi
Giải thưởng được thiết kế dành cho các bạn từ 15 đến 25 yêu thích biên tập, thiết kế, truyền thông… và thích khám phá thế giới thông qua con đường tri thức.
-
Tác phẩm dự thi
Tác phẩm dự thi được sáng tác dưới hình thức sách tranh hoặc tạp chí kèm video review. Nội dung review tập trung vào câu chuyện của Quốc hiệu, Tộc hiệu, Thương hiệu và Nhân hiệu từ hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ.
-
Quyền lợi thí sinh
-
Được nhân giải thưởng hiện kim và hiện vật với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng.
-
Được hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân, được truyền thông xuyên suốt mùa giải.
-
Được kết nối giao hữu, giao thương cùng các mối quan hệ chất lượng.
-
Được huấn luyện đào tạo các kỹ năng quan trọng cùng các chuyên gia hàng đầu.
-
Được bảo hộ tác quyền, bản quyền và được đồng hành lâu dài cùng BTC.
-
Cơ hội xin học bổng vào các trường lớn trên thế giới và làm việc cho các tổ chức toàn cầu.
-
Ba vòng thi
-
Vòng loại: Chấm bài dự thi với hai tiêu chí nội dung biên tập và thiết kế chọn Top 100.
-
Vòng bán kết: Lấy ý kiến đánh giá và bình chọn từ cộng đồng lọc ra Top 20.
-
Vòng chung kết: Top 20 thi thuyết trình bằng tiếng Anh để chọn Top 4.
Ban tổ chức chính thức mở đơn đăng ký dự thi vào ngày 01/11/2023 và đóng đăng ký vào ngày 31/12/2023.
-
Thông tin chi tiết và đầy đủ về giải thưởng có thể xem tại:
-
Website giải thưởng: brandrevieward.djc.vn
-
Website chính thức DJC: djc.vn
TS. Trần Văn Lam, Phó Vụ Trưởng, Vụ Giáo dục thể chất, Bộ Giáo dục & Đào tạo phát biểu tại sự kiện Họp báo công bố giải thưởng Brand Review Award và tọa đàm Câu chuyện Thương hiệu Quốc -Tộc - Thương - Nhân. |
Đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Hành trình Kim cương trao tặng một triệu Thẻ Thư viện số trăm năm cho đại diện Trường Đại học Văn Lang. |
Ông Lương Thiện Chiến, Chủ tịch Hội đồng họ Lương, TP. HCM chia sẻ về câu chuyện thương hiệu. |
TS Hoàng Văn Lễ, Viện trưởng kiêm Chủ tịch Hội đồng Dòng họ Hoàng Huỳnh Miền Nam tại TP. HCM đặt câu hỏi cho diễn giả của tọa đàm. |
TS Hoàng Văn Lễ, Viện trưởng kiêm Chủ tịch Hội đồng Dòng họ Hoàng Huỳnh Miền Nam tại TP. HCM và Đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Hành trình Kim cương. |
|
Phiên tọa đàm Câu chuyện Thương hiệu Quốc - Tộc - Thương - Nhân với phần chia sẻ của 5 khách mời cùng sự điều phối của MC Phương Thảo.
|
Sinh viên Đại học Văn Lang tích cực tương tác trong phiên tọa đàm Câu chuyên Thương hiệu Quốc - Tộc - Thương - Nhân. |
|
|
|
Bà Nguyễn Châu Linh, trưởng ban tổ chức, đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Hành trình Kim Cương DJC cùng Cố vấn Thương hiệu Ông Danny Võ Thành Đăng và Cố vấn Đối ngoại Bà Phan Thị Anh Đào chia sẻ về mục đích, thể lệ giải thưởng Brand Review Award. |
Hơn 300 quan khách là đại diện sở ban ngành, đại diện các dòng họ, các doanh nghiệp, các chuyên gia hàng đầu và các em sinh viên trường Đại học Văn Lang tham gia sự kiện. |
Anh Thăng
Tin liên quan
-
Kỷ niệm 20 năm chương trình “Nước Uống Sạch Cho Trẻ Em” toàn cầu, P&G Việt Nam tiếp tục triển khai hợp tác chiến lược cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng
Tổng kết và trao giải thưởng cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem Bưu chính năm 2024
Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Nhận diện tác động tiêu cực của mạng xã hội Tiktok đối với văn hóa, tư tưởng ở nước ta hiện nay và một số kiến nghị, đề xuất
Nên đọc
-
Tái hiện Hà Nội nghìn năm văn hiến, gắn kết với không gian văn hóa, kinh tế đồng bằng sông Hồng
-
Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ 2024
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với Viettel về công nghiệp quốc phòng công nghệ cao
-
Á hậu Phương Anh: “Tôi muốn trở thành giảng viên và theo đuổi con đường nghiên cứu sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ”
-
Tổng thu ngân sách quý 1/2024 đạt gần 540.000 tỷ đồng