Model Thanh Tú được NTK chọn tham gia trình diễn BST cá tính "Sắc Hoa" tại Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Thái Lan

Sao trẻ, Thời trang | 11:48:00 25/10/2023

Ngày 4/11 sắp tới sẽ diễn ra sự kiện Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế tại Băng Cốc Thái Lan, mẫu nhí Thanh Tú được NTK Châu Loan chọn và mời tham gia trình diễn cho BST cá tính “Sắc Hoa”.

Mẫu nhí Thanh Tú có khả năng thu hút người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi ngoại hình khả ái, xinh xắn,  vóc dáng chuẩn model cùng thần thái tự tin, khác biệt. Nàng mẫu nhí từng có cơ hội tỏa sáng trên sàn diễn của nhiều chương trình lớn nhỏ trong nước. Bên cạnh khả năng catwalk ấn tượng, Thanh Tú còn có lợi thế là biểu cảm tự nhiên, đa dạng và sự tự tin trước ống kính máy quay.

Là gương mặt đảm nhận tham gia trình diễn BST cá tính của NTK Châu Loan, mẫu nhí Thanh Tú hứa hẹn sẽ “đốt cháy” sàn diễn của Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế tại Băng Cốc Thái Lan. Sở hữu ngoại hình cuốn hút, gương mặt thanh tú cùng kinh nghiệm trình diễn, Thanh Tú được kỳ vọng sẽ tạo nên điểm nhấn đặc biệt ấn tượng cho show diễn.

BST cá tính “Sắc Hoa” được NTK Châu Loan lấy ý tưởng từ những màu hoa rực rỡ làm bằng chất liệu len móc thủ công, chính vì vậy mà BST sắp tới sẽ cho chúng ta thấy được nhiều màu sắc rực rỡ.

Chia sẻ về show diễn quan trọng sắp tới, mẫu nhí Thanh Tú không giấu được sự tự hào và háo hức. Cô bé cho biết: “Con rất vui vì được cô Châu Loan tin tưởng giao cho con trọng trách trình diễn trong BST lần này tại nước bạn Thái Lan. Con đang rất hào hứng tập luyện để có thể mang đến những màn trình diễn hấp dẫn nhất!”. Với lợi thế về sắc vóc, ngoại hình, thần thái và kinh nghiệm, tin rằng  Thanh Tú sẽ “càn quét” sàn diễn Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế tại Thái Lan với những màn trình diễn ấn tượng và bùng nổ.

Có thể nói, tài năng của Thanh Tú ngày càng được công nhận và nở rộ hơn khi liên tục chinh chiến hàng loạt show diễn cả trong và ngoài nước. Không ngoa khi nói Thanh Tú là một “viên ngọc quý” của làng thời trang Việt đang được mãi giũa mỗi ngày, trong tương lai chắc chắn cô bé sẽ còn tỏa sáng và phủ sóng dày đặc hơn nữa tại các sàn diễn thời trang Việt Nam và sàn diễn quốc tế.

P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam