Bộ sưu tập áo dài Cổ Linh của NTK Châu Loan

Sao trẻ, Sao trẻ, Thời trang | 19:00:00 11/12/2023

TNV - Mở màn cho BST áo dài cổ linh là Á quân quốc tế Nguyễn Lê Thuỳ Linh trình diễn vị trí Firstface mở màn cho BST. Được biết model kid Thuỳ Linh là gương mặt thân quen trong làng thời trang, cô bé thường xuyên góp mặt trong những sàn diễn thời trang lớn trong nước và quốc tế.

Mở màn BST trình diễn vị trí Firstface Á hậu Thạch Thu Thảo Á quân quốc tế Nguyễn Lê Thuỳ Linh

Sự xuất hiện vô cùng đặc biệt một cô gái rất xinh đẹp, cô thường xuyên góp mặt trên những sàn diễn lớn đó chính là Á hậu Thạch Thu Thảo. Cô đang khoác trên mình bộ áo dài trắng tinh khôi cùng điểm nhấn là chiếc mấn đội đầu được thiết kế và làm rất công phu. Cùng với những bước chân rất nhẹ nhàng và thướt tha uyển chuyển tạo nên một phụ nữ Việt Nam rất đẹp và duyên dáng.    

Ca sỹ người mẫu Ong Mỹ Mỹ

Tiếp đến là sự xuất hiện của ca sỹ, người mẫu Ong Mỹ Mỹ trong tà áo dài khắc họa con vật linh thiêng cùng với những tà áo nhẹ nhàng bay bổng tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Ong Mỹ Mỹ một cô gái đến từ Cà Mau rất tài giỏi và xinh đẹp. BST lấy ý tưởng từ những con vật linh thiêng như con cá chép hoá rồng, con lân, con rồng, con công,con phượng, con hạc, con cò, con bướm, ..!

Siêu mẫu Dianka và Á quân toả sáng thiên thần nhí Nguyễn Minh Châu

NTK Châu Loan đã vẽ tay những con vật linh thiêng này trên mỗi bộ áo của BST. Ngoài vẽ tay NTK Châu Loan còn đính kết tỉ mỉ thủ công bởi những đường nét tinh xảo kèm kết lông ở cuối mỗi tà áo. Đây là BST mà NTK Châu Loan thực hiện lâu nhất trong vòng gần hai năm đến tận hôm nay mới chính thức cho ra mắt toàn BST Cổ Linh này. Có lẽ đây là bộ sưu tập không chỉ mang tính nghệ thuật truyền thống mà còn mang một ý nghĩa văn hoá tâm linh vô cùng to lớn.

NTK Châu Loan

Những tà áo dài thông qua những người mẫu vô cùng hồn nhiên và dễ thương. BST áo dài nghệ thuật vẽ tay đính kết mang tên "Cổ Linh". Sự xuất hiện của model kid Quán quân tỏa sáng thiên thần nhí Nguyễn Minh Cường và ca sỹ, Hoa Hậu đồng bằng sông Cửu Long Nam Em cùng siêu mẫu Dianka cùng và Á quân tỏa sáng thiên thần nhí Nguyễn Minh Châu trình diễn vị trí Verdette BST áo dài Cổ Linh của NTK Châu Loan.

Ca sỹ Hoa Hậu Đồng Bằng Sông Cửu Long Nam Em

Từ trái qua phải: Á hậu Thạch Thu Thảo, Á quân quốc tế Nguyễn Lê Thuỳ Linh, NTK Châu Loan, Ca sỹ HH đồng bằng sông cửu Long Nam Em, Quán Quân toả sáng thiên thần nhí Nguyễn Minh Cường, Á quân toả sáng thiên thần nhí Nguyễn Minh Châu và siêu mẫu Dianka vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng

 

NTK Châu Loan cùng các người mẫu, Hoa Hậu và Á hậu và các model trong bộ sưu tập áo dài "Cổ Linh". NTK Châu Loan công phu và nhiệt huyết với những bộ áo đa sắc màu vô cùng rực rỡ và tuyệt đẹp. BST thời trang vô cùng mãn nhãn vừa mang tính truyền thông vừa mang một giá trị tâm linh, đậm tính nhân văn của truyền thống Việt Nam.

Minh Nguyệt

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam