Nha khoa Quốc tế VIP Dentist – tiên phong công nghệ nha khoa tại Việt Nam

Sao trẻ, Làm đẹp | 16:00:00 20/11/2023

Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, trung tâm Nha khoa Quốc tế VIP Dentist là đơn vị tiên phong thực hiện chỉnh nha, phục hình thẩm mỹ chuẩn quốc tế, tự hào mang lại sức khỏe và nụ cười tự tin cho hàng triệu khách hàng.

“Nụ cười của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”

Với phương châm “Nụ cười của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”, Nha khoa Quốc tế VIP Dentistcam kết phục vụ khách hàng với chuyên môn cao, tận tâm và mang đến dịch vụ nha khoa tốt nhất.

 Bác sĩ Chuyên khoa I – TS. BS Nguyễn Lương Huyền và đại diện các Bác sĩ của Nha khoa Quốc tế Vip Dentist tại cùng các cộng sự với hành trình thiết kế nụ cười cho tất cả mọi người tại sự kiện khai trương - 210, Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

 Đội ngũ nhân viên liên tục cập nhật kiến thức chuyên môn thông qua các kỳ hội thảo chuyên ngành trong và ngoài nước. Toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất được thiết kế hiện đại, đúng chuẩn Bộ Y tế nhằm mang lại không gian thoải mái, an toàn cho khách hàng khi đến thăm khám và điều trị.

Bác sĩ Chuyên khoa I – TS. BS Nguyễn Lương Huyền, Ca sĩ Dương Ngọc Thái cùng các Bác sĩ, đội ngũ nhân viên tại sự kiện

Phòng khám trang bị nhiều ghế nha khoa, mỗi ghế được sắp xếp vào một phòng riêng biệt. Mỗi phòng đầu tư đầy đủ trang thiết bị, máy móc tiên tiến: bộ dụng cụ riêng biệt, màn hình cảm ứng theo dõi quá trình điều trị…

Nha khoa VIP Dentist sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng với nhiều dịch vụ về chỉnh nha khay trong suốt, chỉnh nha mắc cài tự buộc, mặt dán sứ Venee thẩm mỹ, tiểu phẫu, nội nha, chăm sóc răng miệng,… 

Cơ sở 3 – Nha khoa Quốc tế VIP Dentist tại 210, Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Dưới sự điều hành của Bác sĩ Chuyên khoa I – TS. BS Nguyễn Lương Huyền với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành Nha khoa, Trung tâm Nha khoa Quốc tế VIP Dentisttrở thành địa chỉ uy tín, chất lượng, tạo được nhiều tiếng vang trong ngành nha Việt Nam và Quốc tế. 

Bác sĩ Chuyên khoa I – TS. BS Nguyễn Lương Huyền, Ca sĩ Dương Ngọc Thái, đại diện các Bác sĩ cắt băng khai trương cơ sở 3 của Nha khoa Quốc tế VIP Dentist tại 210 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

VIP Dentist - tiên phong áp dụng nha khoa chuẩn quốc tế

VIP Dentist tự hào là Nha khoa áp dụng thành công phương pháp niềng răng KHÔNG NHỔ RĂNG duy nhất tại Việt Nam. Vip Dentist làm chủ công nghệ Scan iTero 5D - máy quét dấu hàm hiện đại nhất giúp khách hàng xác định được tình trạng răng miệng trên màn hình 3D, phát hiện các bệnh lý răng miệng mà mắt thường hay film X- Quang không thấy được.

Các thiết bị máy móc được nhập khẩu, trang thiết bị hiện đại áp dụng công nghệ cao trong quá trình điều trị và chỉnh nha

Đây là kỹ thuật đặc biệt được nghiên cứu và phát triển tại thời gian học tại ĐH Bordeaux – Cộng hòa Pháp.Với phương pháp này, khách hàng phá bỏ được rào cản tâm lý NHỔ RĂNG TRƯỚC KHI NIỀNG, các răng được bảo toàn giúp đảm bảo chức năng ăn nhai trong suốt thời gian niềng. Từ đó giúp quá trình niềng răng diễn ra thoải mái hơn. 

Kỹ thuật lần đầu tiên được áp dụng thành công tại Việt Nam trên 10000 case khách hàng. Đảm bảo hiệu quả điều trị với mọi trường hợp sai khớp cắn từ đơn giản đến phức tạp như: khớp cắn hở, khớp cắn sâu, khớp cắn ngược, răng khấp khểnh…

Bác sĩ Chuyên khoa I – TS. BS Nguyễn Lương Huyền tặng suất quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Bác sĩ Chuyên khoa I – TS. BS Nguyễn Lương Huyền chia sẻ tại sự kiện khai trương: “Cơ sở số 3 của Nha Khoa Quốc tế Vip Dentist ra mắt là tâm huyết, sự đam mê của của Lương Huyền. Sau nhiều ngày tháng chuẩn bị, lên kế hoạch, chờ đợi, phát triển công nghệ mới,….đứa con tinh thần của chúng tôi cũng ra đời và được chào đón tại sự kiện này. Hơn hết, chúng tôi muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, những nụ cười, những khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu cho tất cả mọi người.

Đúng với câu nói: “Nụ cười của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”. Sự kiện khai trương Nha khoa Quốc tế VIP Dentist ra mắt là bước ngoặt đánh dấu sự vươn mình tiếp theo của Hệ thống nha khoa Quốc tế VIP Dentist nói chung và thương hiệu Vip Dentist nói riêng.”

Sự ra đời của cơ sở 210 Nguyễn Lương Bằng là bước tiến hoàn hảo để VIP Dentist mở rộng không gian nha khoa, nâng cao trải nghiệm của tất cả các khách hàng, cũng như sự tin yêu, tin tưởng của quý khách hàng đã giành tặng tại cơ sở 1 và cơ sở 2 của VIP Dentist trong suốt thời gian qua.

Cũng trong dịp khai trương, VIP Dentist sẽ mang đến những món quà tri ân với chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn giúp khách hàng tự tin chăm sóc nụ cười, tận hưởng các trải nghiệm dịch vụ hiện đại tại Nha khoa VIP Dentist.

Giảm giá 60% dịch vụ răng sứ thẩm mỹ - niềng răng phương pháp độc quyền không nhổ răng chỉ từ 15.000.000 VNĐ

Giảm giá 50% dịch vụ nhổ răng khôn chỉ từ 500.000 VNĐ

Tẩy trắng răng 3.000.000 VNĐ giảm còn 1.000.000 VNĐ

Tặng gói scan itero 5D xem trước kết quả niềng răng trị giá 2.000.000 VNĐ

Tặng thẻ chăm sóc răng miệng trọn đời trị giá 5.000.000 VNĐ

Hệ thống nha khoa VIP Dentist:

- 179 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

- 210 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

- Điện thoại: 091 282 3489 | 098 182 45 89| 098 188 8589

- Website: https://vipdentist.vn/

P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam