Xianxi mang lại vẻ đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam

Sao trẻ, Làm đẹp | 18:00:00 12/10/2023

Bắt kịp xu hướng của quốc tế, Xianxi (thương hiệu mỹ phẩm của Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Á Châu) đã tiên phong chuyển mình đem đến những sản phẩm làm đẹp mới nhất từ Hàn Quốc tới người phụ nữ Việt Nam.

Xianxi là thương hiệu mỹ phẩm từ Hàn Quốc được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Trong Xianxi có tới 8 thành phần chính nổi tiếng và quý hiếm được các chuyên gia chuyên dùng trong điều chế mỹ phẩm như: nấm linh chi, hoa mẫu đơn, nghệ tây, bạch chỉ , hoa huệ tuyết, nhân sâm, hoa hồng và mướp đắng. Không chỉ có vậy, toàn bộ sản phẩm của Xianxi đều được bào chế và sản xuất trên dây truyền và công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc.

  Là thương hiệu mỹ phẩm có quy mô hoạt động phủ khắp toàn quốc với 5 nhà phân phối chính thức và 50 đại lý online. Xianxi đang từng ngày khẳng định mình sẽ trở thành một trong những công ty tại Việt Nam sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm chất lượng cao, có uy tín và vị thế nhất định tại khu vực trong nước và nước ngoài với lượng mỹ phẩm xuất khẩu hàng đầu cả nước.

Là một doanh nghiệp non trẻ nhưng Xianxi đã xác định rõ ràng sứ mệnh của mình đối với 3 trụ cột chính gồm: đối với khách hàng, đối với các đối tác kinh doanh và đối với xã hội, đối với nhân viên. Mục tiêu cuối cùng mà Xianxi mang lại là  luôn cố gắng cam kết liên tục đổi mới và cập nhật chính sách để mang tới cơ hội chăm sóc sắc đẹp tốt nhất cho khách hàng.

CEO T Sơn, Tổng giám đốc Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Á Châu

CEO T Sơn, Tổng giám đốc Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Á Châu khẳng định: Thị trường hiện nay có quá nhiều dòng sản phẩm, nhiều hãng, để chọn lựa dòng sản phẩm tốt thật không dễ. Quan điểm kinh doanh của Tạ Sơn là đem lại giá trị và cống hiến giá trị. Chúng tôi không vì lợi nhuận mà bán rẻ lương tâm của một người làm kinh doanh. Trong tương lai không xa, chúng tôi mong muốn trở thành một người bạn đồng hành với tất cả phụ nữ Việt trên con đường hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân, không phân biệt độ tuổi, nghề nghiệp hay mức thu nhập

Đối với khách hàng, Xianxi sẽ cung cấp các sản phẩm đa dạng với chất lượng quốc tế, am hiểu nhu cầu của khách hàng, mang tính độc đáo đa dạng và phong phú cao. Liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm, không ngừng phát triển những dòng sản phẩm mới đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và luôn đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý. Tất cả những nguyên liệu mỹ phẩm cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm đáp những sự kỳ vọng của khách hàng, góp phần tạo ra vẻ đẹp tự nhiên thuần tuý nhất cho người phụ nữ Việt Nam.

Ngoài sứ mệnh cao cả với khách hàng, Xianxi cũng đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, với phương châm  “là anh em một nhà ”; luôn gia tăng các giá trị đầu tư chiến lược, hấp dẫn và bền lâu. Hợp tác hiệu quả vì mục tiêu chung sẽ phát triển bền vững thương hiệu, đưa thương hiệu bay cao bay xa, vươn lên tầm cao mới.

Khi đã vững vàng cả về sứ mệnh đem tới cho khách hàng và đối tác, Xianxi cũng không quên tạo lên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn cho từng nhân viên của công ty. Xianxi sẽ luôn tạo điều kiện hết mức có thể tăng cao thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả các nhân viên, chăm lo đời sống nhân viên cả về vật chất lẫn tinh thần.

Không chỉ có vậy, Xianxi luôn luôn tôn trọng và đảm bảo hài hòa về lợi ích doanh nghiệp, lợi ích xã hội và đóng góp tích cực vào hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.

Thông qua đó, Xianxi tạo ra một nền tảng tầm nhìn -  sứ mệnh như là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty. Tin rằng, khi lựa chọn các sản phẩm của Xianxi, các quý khách- đối tác - nhân viên sẽ có mức độ đánh giá hài lòng cao nhất.

 P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam