Tổng thư ký AFF tự hào về thành công của bóng đá Việt Nam

Thể thao, Thể thao trong nước | 05:25:00 30/12/2019

Tổng thư ký AFF Winston Lee bày tỏ sự tự hào với những thành công của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua.

Ngày 29/12, tại LĐBĐ Việt Nam (VFF), Đại hội thường niên VFF năm 2019 khóa VIII (Nhiệm kỳ 2018 - 2022) đã diễn ra. Tại Đại hội này, VFF đón một vị khách đặc biệt, đó là ông Winston Lee, Tổng thư ký LĐBĐ Đông Nam Á (AFF).

Ông Winston Lee, tổng thư ký AFF ấn tượng với thành công của bóng đá Việt Nam. (Ảnh: Trần Tiến).

Ở buổi trao đổi với truyền thông, ông Winston Lee chia sẻ: "Thành công của bóng đá Việt Nam không chỉ đến từ 2 năm qua mà là cả quá trình. Tôi nghĩ Việt Nam bắt đầu thành công từ cách đây 10 năm, sau chức vô địch AFF Cup 2008. Điều đó đến từ chất lượng con người. Nó không chỉ phản ánh ở bóng đá mà cả dân tộc Việt Nam đều làm việc rất chăm chỉ, thông minh.

World Cup 2026 cho bóng đá nam và World Cup 2023 cho bóng đá nữ là những mục tiêu khó khăn. Các bạn sẽ phải nỗ lực hết mình. Tuy nhiên, không nhiều liên đoàn đặt ra mục tiêu gần và cụ thể như VFF. Những mục tiêu và kế hoạch mà VFF đề ra khiến nhiều người cảm thấy ấn tượng. Hình ảnh cả người dân và truyền thông cùng ăn mừng chức vô địch đã gây ấn tượng mạnh với chúng tôi. Tôi khâm phục người Việt Nam.

Tôi nhận thấy Đại hội hôm nay diễn ra rất công khai, minh bạch. Với tư cách là Tổng thư ký AFF, tôi tự hào với những gì bóng đá Việt Nam đã đạt được thời gian qua" - ông Winston Lee nhấn mạnh./.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam