Doanh nhân muốn lớn lên thì phải lớn lên cùng Đất nước

Du lịch, Thế giới | 10:34:00 26/09/2023

TNV - Đó là lời chia sẻ của ông Nguyễn Huy Dũng - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông phát biểu tại sự kiện “Lễ ra mắt liên doanh VNCS Global và Kỷ niệm 12 năm thành lập Công ty VNCS” ngày 22 tháng 9 vừa qua tại Hà Nội. 

Đây không chỉ là một cột mốc đầy tự hào của VNCS mà cũng là dịp chính thức ra mắt liên doanh VNCS Global - một sự khởi đầu mới, đánh dấu bước chuyển mình vượt trội trong quy mô cũng như khẳng định khả năng cạnh tranh trên đấu trường quốc tế. 

Công ty cổ phần công nghệ An ninh không gian mạng Việt Nam (VNCS) được thành lập từ năm 2011, là một trong số các công ty thành viên của Hanoi Telecom Corporation – nhà cung cấp viễn thông và công nghệ thông tin hàng đầu ở Việt Nam và cũng là đơn vị đầu tư, thiết lập, phát triển và quản lý mạng thông tin di động Vietnamobile cùng đối tác Hutchison Telecom.

VNCS là một trong những công ty được thành lập đầu tiên tại Việt Nam về lĩnh vực công nghệ bảo mật an ninh mạng, VNCS luôn nỗ lực phát triển bền vững song song theo định hướng DSD (Distribution, Service, Development).

Công ty cổ phần công nghệ Giải pháp quốc tế VNCS (VNCS Global) được thành lập từ năm 2020, là công ty liên doanh giữa Công ty mạng và bảo mật Terilogy (Nhật Bản) và Công ty cổ phần công nghệ an ninh không gian mạng Việt Nam (VNCS), tập trung phát triển các sản phẩm và dịch vụ an toàn thông tin cung cấp cho thị trường Nhật bản, Việt Nam và các nước trong khu vực.

Công ty VNCS là đơn vị phân phối các giải pháp bảo mật của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới với đội ngũ chuyên gia ATTT chất lượng cao, đội ngũ lãnh đạo trẻ và đầy hiệt huyết tại Việt Nam trong suốt 10 năm qua. VNCS không chỉ nổi tiếng là đơn vị phân phối mà còn là một trong các doanh nghiệp ATTT Việt Nam tiêu biểu, từng được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ TTTT và từng đạt nhiều giải thưởng quan trọng về ATTT với chính các giải pháp do VNCS phát triển: 3 năm liên tiếp có sản phẩm và dịch vụ ATTT chất lượng cao theo bình chọn của VNISA, giải thưởng Sao Khuê, Nhân tài đất việt, Giải thưởng Asean ICT Award.

VNCS Global ra đời với sứ mệnh đem chất xám, sản phẩm trí tuệ của người Việt trong lĩnh vực an toàn thông tin ra thế giới, đưa các sản phẩm và dịch vụ “Make in Vietnam” (trong đó có dịch vụ giám sát ATTT SOC) cũng như áp dụng các quy trình công nghệ và dịch vụ với tiêu chuẩn Nhật khắt khe, công nghệ giám sát ATTT dựa trên Big Data & AI của Mỹ và đội ngũ kỹ sư, chuyên gia ATTT chất lượng cao của Việt Nam.

VNCS Global cung cấp các dịch vụ bảo mật chuyên sâu đáp ứng đầy đủ nhu cầu của tổ chức và doanh nghiệp điển hình là các sản phẩm dịch vụ: Dịch vụ giám sát và vận hành an ninh mạng SOC; Dịch vụ kiểm tra, đánh giá an toàn thông tin Penetration Testing; Dịch vụ phản ứng và xử lý sự cố an toàn thông tin Incident Response; Dịch vụ Đánh giá nguy cơ bị tấn công và hệ thống Compromise Assessment; Cung cấp tri thức và dữ liệu về nguy cơ an toàn thông tin Threat Intelligence
Theo dõi và cảnh báo nhằm hạn chế tối đa rủi ro bị rò rỉ thông tin quan trọng (Digital Threat Monitoring); Và nhiều sản phẩm, dịch vụ khác.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Huy Dũng đã chúc mừng, biểu dương, cảm ơn toàn thể nhân viên VNCS và cá nhân ông Khổng Huy Hùng – PCT Hiệp hội ATTT Việt Nam (VNISA), Tổng Giám đốc Công ty VNCS, Chủ tịch HĐQT VNCS Global về những đóng góp trên cương vị là một doanh nghiệp, một doanh nhân và một thành viên của VNISA. Đồng thời, đặt những niềm hy vọng lớn vào VNCS|VNCS Global.

Ông Nguyễn Huy Dũng cho rằng: Thứ nhất, doanh nhân là người nghĩ khác, làm khác, là người đứng ở tương lai để hành động ở hiện tại;Thứ hai, doanh nhân muốn đi xa thì không được quên nguyện ước ban đầu; Cuối cùng là, doanh nhân muốn lớn lên thì phải lớn lên cùng Đất nước, gắn sự phát triển của doanh nghiệp với sự phát triển của đất nước. 

Cũng tại chương trình, Ban Lãnh đạo công ty đã có những chia sẻ thân mật, chân thành về về chặng đường 12 năm thành lập và phát triển, những kỷ niệm đáng nhớ, cùng khát vọng và cam kết trong tương lai. Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí vui vẻ, tự hào của đại gia đình VNCS|VNCS Global về hành trình 12 năm vững vàng “Vươn cao, bay xa”, với các tiết mục văn nghệ kết hợp giữa văn hóa Việt Nam - Nhật Bản, vun đắp thêm tình hữu nghị, tình đoàn kết và hợp tác giữa VNCS|VNCS Global và Terilogy. 

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam