Hơn 600 doanh nghiệp đăng ký tham gia Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu 2023

Du lịch | 15:35:00 13/12/2023

TNV - Sáng ngày 13/12 tại Khách sạn Malibu Vũng Tàu, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Sở Du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2023với chủ đề "Phát triển thương hiệu du lịch bền vững".

Hội chợ được tổ chức với mục đích phát triển du lịch trực tuyến, quảng bá sản phẩm du lịch và đặc sản của Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến toàn bộ du khách toàn quốc. Thông quá đó nhằm thúc đẩy chuyển đổi số du lịch, nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ của doanh nghiệp Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chương trình diễn ra từ ngày 13/12  đến ngày 31/12/2023 trên Sàn thương mại điện tử du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu www.dulichbariavungtau.com. Sự kiện dự kiến quảng bá đến 1 triệu người dùng trên các nền tảng mạng xã hội. Với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh quảng bá sản phẩm, tiếp cận khách hàng, tìm kiếm đối tác trong và ngoài nước, từ đó nâng cao doanh thu một cách hiệu quả thông qua các hoạt động trực tuyến, Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu 2023 là điểm nhấn trong loạt sự kiện nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp du lịch, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch và các đơn vị kinh doanh các sản phẩm hỗ trợ du lịch tại khu vực.


Ông Trịnh Hàng, Giám đốc Sở Du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Trịnh Hàng – Giám đốc sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chia sẻ: Hội chợ du lịch trực tuyến là giải pháp tiên phong của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trong việc chuyển đổi số, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tăng cường quảng bá, giới thiệu sản phẩm, liên kết, hợp tác để cùng gia tăng cơ hội bán hàng, tăng doanh thu, góp phần phát triển bền vững trong bối cảnh kinh tế Việt Nam và Toàn cầu đang gặp nhiều thách thức.

Hội chợ được tổ chức liên tục 3 phiên với nhiều ưu đãi hấp dẫn được quảng bá rộng khắp các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, Youtube, mạng hiển thị Google.

Phiên chợ mở màn: "Thương hiệu Đỉnh, Săn Deal Đỉnh" từ ngày 13/12 đến 19/12, nơi bạn có thể săn tìm những sản phẩm dịch vụ chất lượng từ những thương hiệu uy tín với giá cực kỳ hấp dẫn.

Phiên chợ "Deal Giáng Sinh - Vui gia đình" từ ngày 20/12 đến 25/12, du khách có thể chuẩn bị cho kỳ nghỉ Giáng Sinh ấm áp bên người thân yêu bằng những ưu đãi cực sốc.

Phiên chợ "Năm mới phát lộc - Du xuân phát tài" từ ngày 26/12 đến 31/12, là dịp để bạn rinh về những may mắn và niềm vui cho một năm mới tràn trề hy vọng và thành công. Hãy tham quan và đặt mua những tour du lịch tiết kiệm và sẵn tiện sắm sửa đặc sản với giá không thể rẻ hơn cho tết này.

Trong hội nghị khai mạc, các doanh nghiệp còn được tập huấn Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong toàn bộ hoạt động doanh nghiệp và phát triển thương hiệu du lịch hiệu quả.

Ban tổ chức và các khách mời bấm nút khai mạc “Hội chợ du lịch trực tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu 2023”

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 600 doanh nghiệp đăng ký tham gia Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu 2023 với việc giới thiệu hơn 1.800 sản phẩm và dịch vụ du lịch qua môi trường số. Các sản phẩm này được giới thiệu rộng rãi trên sàn du lịch trực tuyến dulichbariavungtau.com cùng với trang thông tin điện tử dulich.baria-vungtau.gov.vn. Mỗi điểm du lịch, mỗi dịch vụ và sản phẩm đặc sản được cẩn trọng lựa chọn để phản ánh tính đặc sắc và mang lại cái nhìn hấp dẫn cho du khách khi khám phá các điểm đến tiềm năng.

Ngoài những thương hiệu lớn và uy tín nhiều năm như: Malibu Hotel Vũng Tàu, Premier Pearl Hotel Vung Tau, Hồ Mây Park, (thêm tên doanh nghiệp) v.v… thì Hội chợ du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu 2023 còn có sự tham gia của những thương hiệu mới, doanh nghiệp vừa và nhỏ như Aloha Hotel, Oriviet healthy food, Đông trùng hạ thảo Baria, Duong Michael Accessories…. Ngoài ra, Hội chợ còn thu hút các thương hiệu đặc sản, du lịch từ các tỉnh thành khác như Myun Food, (thêm tên doanh nghiệp)…..

Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu không chỉ là sự kiện thường niên; nó đã trở thành điểm hẹn quen thuộc và được mong chờ bởi cả cộng đồng doanh nghiệp và du khách.

Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu là một trong những giải pháp hỗ trợ miễn phí và hiệu quả doanh nghiệp du lịch tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng, quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình thông qua các kênh thương mại điện tử. 

Sự kiện này không chỉ mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng mà còn góp phần quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh Bà Rịa - Vũng Tàu như một điểm đến thông minh và hiện đại. Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu được kỳ vọng sẽ là điểm sáng trong chiến lược phát triển du lịch của tỉnh, thu hút sự chú ý của công chúng và tạo ra những bước tiến mới trong việc kết nối doanh nghiệp với thế giới số.

 PV

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam