Được biết tới là xưởng gốm có trụ sở tại Kyoto, Suna Fujita được thành lập vào năm 2005 bởi các nghệ sĩ Shohei Fujita và Chisato Yamano. Nổi tiếng với những tiểu cảnh tinh xảo được vẽ tay trên đĩa gốm, bát trà, cốc và giá đỡ đũa, Suna Fujita kể những câu chuyện phức tạp về động vật, thực vật và ảo cảnh tưởng tượng, với mỗi câu chuyện đều lấy cảm hứng từ trí tưởng tượng, ký ức và thế giới tự nhiên kỳ diệu. Tìm thấy "điểm chạm" giữa nghệ thuật thủ công tỉ mỉ và mĩ cảm sáng tạo, Giám đốc sáng tạo Jonathan Anderson đã khởi động lại sự hợp tác của LOEWE với bộ đôi nghệ nhân gốm sứ đến từ Kyoto - Suna Fujita trong mùa lễ hội năm nay.
Cặp vợ chồng nghệ sĩ đã tạo ra một loạt hình minh họa và đồ gốm sứ nguyên bản mới, đưa người xem đến những miền mơ mộng trẻ thơ. Những sinh vật vui tươi - trải dài từ đáy đại dương đến đồng cỏ xanh tươi cho tới tận vũ trụ xa xôi - trở thành nhân vật chính trên túi xách, trang phục và phụ kiện. Bạch tuộc và mực ống nhảy múa quanh túi Flamenco và Hammock, cá voi hùng vĩ lướt trên túi Puzzle và Pebble Bucket, tất cả đều được chế tác từ kỹ thuật ghép da tinh xảo với bảng màu lấy cảm hứng từ đời sống thủy sinh. Thỏ và chuột lang tinh nghịch tô điểm cho những chiếc túi đặc trưng với tông màu đất và xanh tươi. Những loài động vật đáng yêu tương tự được tái hiện trên các phụ kiện da nhỏ, dây đeo, túi đựng và phụ kiện mềm mại với họa tiết thêu, họa tiết in và ánh pha lê lấp lánh.
Mặt khác, túi Puzzle và Flamenco xuất hiện trên nền chất liệu mới bao gồm da nai mềm mại, vải dệt kim rực rỡ và vải ánh kim. Với trang phục may sẵn, những chiếc áo khoác sang trọng, áo khoác phồng puffer và áo khoác công nhân trở thành tâm điểm; da bê mềm mại và da cừu mang lại cảm giác ấm áp, bảo bọc cho trang phục ngoài trời của mùa. Dành cho phái đẹp, những chiếc váy bồng bềnh và giày Petal Bow phiên bản Giáng sinh với da bê ánh kim hoặc đính kim cương giả, cùng dòng sản phẩm Toy bằng da nappa bạc mang đến vẻ gợi cảm sang trọng cho buổi tối.
Hưởng ứng tinh thần của bộ sưu tập, chiến dịch kỳ nghỉ của Loewe vinh danh nhiệt thành trí tưởng tượng và tinh thần thủ công mỹ nghệ; đem loạt nhân vật ngộ nghĩnh của bộ sưu tập vào ô cửa sổ lễ hội tràn ngập ánh đèn lấp lánh. Mặt tiền cửa hàng vào mùa Giáng sinh năm nay sẽ mê hoặc người qua đường, trong khi một bộ phim múa rối cơ học thủ công được lấy cảm hứng từ trí tưởng tượng và sự kỳ diệu của thế giới tự nhiên. Các cửa hàng pop-up theo mùa cũng sẽ tôn vinh bộ sưu tập tại các cửa hàng và trung tâm thương mại được chọn của Loewe.
Theo thông tin đăng tải trên website, BST Holiday sẽ được ra mắt tại các cửa hàng và trên trang web chính thức của Loewe trong tháng 11. Cùng chiêm ngưỡng thêm những kết hợp sáng tạo giữa Loewe và Suna Fujita.
Minh Tuệ