Chịu chơi như Mercedes-Benz: Dành hẳn một không gian 2000m2 phô diễn dàn siêu xe 150 tỷ, có luôn phòng Maybach Lounge đậm chất nghệ thuật

Thứ bảy, 12/10/2024 - 10:49

"Chúng tôi muốn tạo nên một trải nghiệm thú vị, không chỉ thưởng lãm những tuyệt tác công nghệ ô tô từ các mẫu xe tiêu biểu mà còn được đắm chìm trong thế giới xa xỉ đa màu sắc mà chỉ Mercedes-Benz có thể mang đến", ông Gerd Bitterlich - CEO mới của Mercedes-Benz khẳng định.

Trong không gian rộng 2.000 m2 của Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội, 30 mẫu xe mang tính biểu tượng của thương hiệu Đức được trưng bày và phô diễn. 

Ở vị trí trung tâm của triển lãm Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 là chiếc Benz Patent-Motorwagen – mẫu ô tô đầu tiên trên thế giới ra đời cách đây 138 năm (năm 1886). Hãng cũng đem đến triển lãm dải sản phẩm đầy đủ, từ các mẫu sedan dòng S-Class, E-Class, xe điện dòng EQS, mẫu SUV offroad mang tính biểu tượng G-Class hay các mẫu AMG.

Chịu chơi như Mercedes-Benz: Dành hẳn một không gian 2000m2 phô diễn dàn siêu xe 150 tỷ, có luôn phòng Maybach Lounge đậm chất nghệ thuật- Ảnh 1.

Chịu chơi như Mercedes-Benz: Dành hẳn một không gian 2000m2 phô diễn dàn siêu xe 150 tỷ, có luôn phòng Maybach Lounge đậm chất nghệ thuật- Ảnh 2.
Chịu chơi như Mercedes-Benz: Dành hẳn một không gian 2000m2 phô diễn dàn siêu xe 150 tỷ, có luôn phòng Maybach Lounge đậm chất nghệ thuật- Ảnh 3.
Chịu chơi như Mercedes-Benz: Dành hẳn một không gian 2000m2 phô diễn dàn siêu xe 150 tỷ, có luôn phòng Maybach Lounge đậm chất nghệ thuật- Ảnh 4.
Chịu chơi như Mercedes-Benz: Dành hẳn một không gian 2000m2 phô diễn dàn siêu xe 150 tỷ, có luôn phòng Maybach Lounge đậm chất nghệ thuật- Ảnh 5.

Cũng tại sự kiện này, hãng đã chính thức trình làng "siêu phẩm" SUV điện Mercedes-Maybach 680 SUV, có giá bán 7,61 tỷ đồng.

Chịu chơi như Mercedes-Benz: Dành hẳn một không gian 2000m2 phô diễn dàn siêu xe 150 tỷ, có luôn phòng Maybach Lounge đậm chất nghệ thuật- Ảnh 6.

Chịu chơi như Mercedes-Benz: Dành hẳn một không gian 2000m2 phô diễn dàn siêu xe 150 tỷ, có luôn phòng Maybach Lounge đậm chất nghệ thuật- Ảnh 7.

Chịu chơi như Mercedes-Benz: Dành hẳn một không gian 2000m2 phô diễn dàn siêu xe 150 tỷ, có luôn phòng Maybach Lounge đậm chất nghệ thuật- Ảnh 8.

Trong 3 ngày mở cửa đón khách tham quan (11-13/10), triển lãm có 2 buổi trình diễn đặc biệt mỗi ngày mang tên The Grand Show. Hãng cũng dành riêng 1 phòng khách VIP có tên Maybach Lounge để trưng bày mẫu Mercedes-Maybach với 150 vé mời đặc biệt gửi đến 150 khách hàng.

Chịu chơi như Mercedes-Benz: Dành hẳn một không gian 2000m2 phô diễn dàn siêu xe 150 tỷ, có luôn phòng Maybach Lounge đậm chất nghệ thuật- Ảnh 9.
Chịu chơi như Mercedes-Benz: Dành hẳn một không gian 2000m2 phô diễn dàn siêu xe 150 tỷ, có luôn phòng Maybach Lounge đậm chất nghệ thuật- Ảnh 10.
Chịu chơi như Mercedes-Benz: Dành hẳn một không gian 2000m2 phô diễn dàn siêu xe 150 tỷ, có luôn phòng Maybach Lounge đậm chất nghệ thuật- Ảnh 11.
Chịu chơi như Mercedes-Benz: Dành hẳn một không gian 2000m2 phô diễn dàn siêu xe 150 tỷ, có luôn phòng Maybach Lounge đậm chất nghệ thuật- Ảnh 12.

Trong khi đó, Star Lounge là nơi đón khách hàng sử dụng xe hoạc đến mua xe với sức chứa khoảng 40 người, phục vụ đồ ăn nhẹ gồm bánh và nước. Ngoài ra, khu vực trưng bày phụ kiện chính hãng cũng là điểm đến hấp dẫn để khách có thể sưu tầm các món đồ từ thương hiệu Đức.

Dự kiến, không gian triển lãm của Mercedes-Benz tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E sẽ là địa điểm được yêu thích cuối tuần này. 

Ngọc Tú