ASICS Asia đồng hành cùng phụ nữ tại Women’s Retreat 2025 - Vận động vì một tâm trí và cơ thể khỏe mạnh

ASICS Asia đồng hành cùng phụ nữ tại Women’s Retreat 2025 - Vận động vì một tâm trí và cơ thể khỏe mạnh

Giới trẻ

Từ ngày 21 đến 24/07, ASICS đã tổ chức thành công sự kiện khu vực Women’s Retreat lần thứ hai tại RXV Wellness Village (Thái Lan), quy tụ hơn 35 nữ influencer tiêu biểu từ khắp Đông Nam Á để cùng nhau tôn vinh vận động, chánh niệm và tinh thần cộng đồng.

Đại hội đại biểu Đảng bộ Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 – 2030: Đoàn kết, đổi mới, dẫn dắt tuổi trẻ bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Đại hội đại biểu Đảng bộ Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 – 2030: Đoàn kết, đổi mới, dẫn dắt tuổi trẻ bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Giới trẻ

Hà Nội – Ngày 13/8/2025, tại Thủ đô, Đại hội đại biểu Đảng bộ Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 – 2030 đã chính thức diễn ra, đánh dấu cột mốc lịch sử quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của tổ chức Đoàn trong giai đoạn mới. Với phương châm “Đoàn kết – Đổi mới – Tiên phong – Khát vọng”, Đại hội không chỉ tổng kết chặng đường 5 năm qua mà còn đề ra những định hướng chiến lược nhằm nâng cao vai trò lãnh đạo của Đảng bộ Trung ương Đoàn, dẫn dắt tuổi trẻ Việt Nam đóng góp trí tuệ, sức lực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

ZooZoo và hành trình biến lòng tự hào dân tộc thành năng lực thương hiệu

ZooZoo và hành trình biến lòng tự hào dân tộc thành năng lực thương hiệu

Nhịp sống trẻ

Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh và quà tặng cảm xúc, nơi đổi mới là điều bắt buộc, có một số doanh nghiệp không chọn đường tắt, mà chọn đi sâu vào cảm xúc con người, vào ký ức dân tộc, vào chiều sâu văn hoá. ZooZoo là một trong số đó.

Khởi công công trình “YBA – Thư viện Container” tại xã Hưng Long

Khởi công công trình “YBA – Thư viện Container” tại xã Hưng Long

Giới trẻ

Sáng 11/8/2025, tại Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trân (xã Hưng Long, huyện Bình Chánh cũ), Ban Chỉ huy Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Thành phố (YBA) và Đoàn xã Hưng Long đã tổ chức Lễ khởi công công trình “YBA – Thư viện Container” – thư viện container đầu tiên trên địa bàn xã.

Tiếp cận trí tuệ nhân tạo (AI) trong giáo dục cho học sinh trung học cơ sở: nghiên cứu thực nghiệm tại Ứng Hòa, Hà Nội thông qua mô hình trại hè AI 2025

Tiếp cận trí tuệ nhân tạo (AI) trong giáo dục cho học sinh trung học cơ sở: nghiên cứu thực nghiệm tại Ứng Hòa, Hà Nội thông qua mô hình trại hè AI 2025

Giới trẻ

Nghiên cứu này nhằm đánh giá hiệu quả tiếp cận trí tuệ nhân tạo (AI) trong giáo dục học sinh trung học cơ sở (THCS) tại vùng ngoại thành, thông qua mô hình Trại hè AI 2025 tổ chức tại Ứng Hòa, Hà Nội. Với sự phát triển nhanh chóng của AI và yêu cầu đổi mới giáo dục theo hướng phát triển năng lực, việc học sinh được trải nghiệm sớm các công nghệ này là cần thiết. Nghiên cứu kết hợp phương pháp định lượng (khảo sát 102 phụ huynh) và định tính (phỏng vấn, quan sát 4 học sinh các khối lớp), nhằm phân tích nhận thức, hành vi và kỳ vọng của gia đình – học sinh về ứng dụng AI trong giáo dục.

Hội thi Tin học trẻ toàn quốc năm 2025: Hà Nội nhất toàn đoàn, Tp.Hồ Chí Minh đạt 31 giải

Hội thi Tin học trẻ toàn quốc năm 2025: Hà Nội nhất toàn đoàn, Tp.Hồ Chí Minh đạt 31 giải

Giới trẻ

Ngày 10/8 tại TP Huế, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ 31, năm 2025. Tham dự chương trình có anh Nguyễn Minh Triết – Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, cùng đại diện các bộ, ngành, địa phương và đông đảo thí sinh, phụ huynh, giáo viên.

Quảng bá văn hóa Việt Nam qua giảng dạy tiếng Việt trong kỷ nguyên số: Bối cảnh toàn cầu và tác động trên truyền thông xã hội

Quảng bá văn hóa Việt Nam qua giảng dạy tiếng Việt trong kỷ nguyên số: Bối cảnh toàn cầu và tác động trên truyền thông xã hội

Giới trẻ

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và bùng nổ truyền thông số, ngôn ngữ không chỉ là phương tiện giao tiếp mà còn là “cửa ngõ” dẫn vào bản sắc văn hóa của một dân tộc. Tại Việt Nam, VTV4 – kênh truyền hình đối ngoại quốc gia – đã tiên phong trong việc phát triển các chương trình dạy tiếng Việt cho người nước ngoài và cộng đồng kiều bào. Không chỉ nhằm duy trì mối liên kết văn hóa với người Việt xa quê, các chương trình này còn là công cụ mềm để quảng bá hình ảnh một Việt Nam hiện đại, thân thiện và giàu bản sắc.

Nghiên cứu hành vi và định vị thương hiệu Orvibo trong tâm trí khách hàng trẻ Việt Nam

Nghiên cứu hành vi và định vị thương hiệu Orvibo trong tâm trí khách hàng trẻ Việt Nam

Giới trẻ

1.1 Tóm tắt Trong bối cảnh công nghệ phát triển vượt bậc và thói quen tiêu dùng ngày càng thay đổi, nhà thông minh không còn là khái niệm xa lạ mà đang từng bước trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Sự lên ngôi của mô hình đô thị thông minh, quá trình tự động hóa và chuyển đổi số đã tạo điều kiện để các giải pháp smarthome phát triển mạnh mẽ – cả về công nghệ lẫn thị trường. Tại Việt Nam, sự gia nhập của các thương hiệu quốc tế, trong đó có Orvibo, mở ra không gian cạnh tranh mới, đòi hỏi các doanh nghiệp phải xây dựng chiến lược truyền thông phù hợp, sáng tạo và hiệu quả để chiếm lĩnh thị trường.

Thị hiếu và xu hướng sử dụng trang sức thiên nhiên trong giới trẻ Việt Nam hiện nay

Thị hiếu và xu hướng sử dụng trang sức thiên nhiên trong giới trẻ Việt Nam hiện nay

Giới trẻ

Trong xã hội hiện đại, trang sức không chỉ là phụ kiện làm đẹp mà còn trở thành phương tiện thể hiện cá tính, giá trị sống và quan điểm thẩm mỹ cá nhân, đặc biệt trong giới trẻ. Trong đó, trang sức từ đá quý thiên nhiên đang dần chiếm được sự quan tâm lớn nhờ vẻ đẹp độc đáo, giá trị phong thủy và yếu tố bền vững gắn liền với thiên nhiên.

Quét VNPAY-QR bằng thẻ tín dụng giúp người dùng chi tiêu hiệu quả

Quét VNPAY-QR bằng thẻ tín dụng giúp người dùng chi tiêu hiệu quả

Nhịp sống trẻ

Hiện nay, người tiêu dùng không chỉ cần thanh toán nhanh mà cần thanh toán linh hoạt, tối ưu và có lời. Khi lương về không kịp kế hoạch mua sắm, hay muốn giữ dòng tiền đầu tư, chọn thẻ tín dụng khi quét VNPAY-QR chính là cách giải bài toán chi tiêu: vừa mua sắm thoải mái, vừa kiểm soát tài chính thông minh.