hành trình khởi nghiệp
Founder chuỗi nhà hàng Bếp Hoa: Chọn chiến lược bán lỗ để thu hút khách, không để “ế hàng” kéo dài quá 3 ngày và giấc mơ mang hương vị Việt ra thế giới
Tin tổng hợpTừ căn bếp online nhỏ bé giữa mùa dịch, sau 5 năm, chị Lương Vũ Thiều Hoa đã gây dựng Bếp Hoa thành một thương hiệu F&B đáng chú ý với hệ thống online, 4 nhà hàng và hơn 300 nhân sự. Với chiến lược quyết liệt, dám bán lỗ suốt 6 tháng đầu, kiên định “không để ế hàng quá 3 ngày” và đặt sự "tử tế" lên hàng đầu, chị đã tạo nên một hành trình phát triển ấn tượng cho Bếp Hoa.
Hành trang lớn hơn bằng cấp: Tôi học được gì ở FPT PolySchool?
Tin tổng hợpTại FPT PolySchool, sinh viên không chỉ tốt nghiệp với kiến thức chuyên môn vững vàng mà còn trưởng thành về tư duy, bản lĩnh và nhân cách – hành trang quý giá giúp họ tự tin vững bước trên con đường tương lai, vượt xa giá trị tấm bằng.
Cặp vợ chồng 9X cùng kinh doanh thời trang, doanh thu hơn 900 tỷ đồng/năm: Việc ở công ty nghe chồng, việc ở nhà nghe vợ!
Giới trẻNhờ “phân vai” rõ ràng ngay từ đầu, cặp vợ chồng này đã thu hoạch được rất nhiều thành tựu, đặc biệt không bao giờ xung đột, cãi vã.