HUGO chứng tỏ sức ảnh hưởng với thể thức đua xe Công Thức 1 khi ra mắt BST mở rộng đẹp mắt và chuỗi hoạt động chào mừng sự kiện đường đua FORMULA 1 tại thị trường Việt Nam.
Bên lề sự kiện FORMULA 1 GRAND PRIX được tổ chức vào ngày 20-22/9, HUGO sẽ ra mắt 1 BST mang đậm cảm hứng thể thao tốc độ dành cho tín đồ thời trang toàn cầu - trong đó có Việt Nam.
BST trang phục thể thao mới của HUGO sẽ được tung ra vào ngày 25 tháng 9 tới đây. Màn chào sân này nghiễm nhiên đưa sự hào hứng và phong cách táo bạo của môn đua xe công thức 1 vào trung tâm của BST, với những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ đan xen giữa "đua xe" và "thời trang" được thương hiệu Đức khéo léo kết hợp. HUGO 'đại náo' thế giới Công Thức 1 bằng cách định nghĩa lại ranh giới của thể thao đua xe, ủng hộ phong cách cá nhân và thúc giục tín đồ thời trang khám phá bản thân cả ở trong và ngoài đường đua. BST chào đón những người mẫu đặc biệt: 2 tay đua của Đội đua Visa Cash App RB Formula 1 ™, Daniel Ricciardo và Yuki Tsunoda.
BST HUGO x Visa Cash App RB lấy cảm hứng từ chính đất nước Singapore, nơi tổ chức sự kiện Formula 1 ™. Tủ đồ bao gồm áo hoodie và áo phông, phát hành độc quyền tại 2 cửa hàng của HUGO của Singapore và một số đối tác độc quyền chọn lọc.
Cùng lúc với thị trường toàn cầu, tại Việt Nam, thương hiệu HUGO được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn, cũng chào đón BST HUGO x RB với chuỗi sự kiện đặc sắc. Các cửa hàng của HUGO tại Việt Nam tại Vincom Bà Triệu, TTTM Lotte Liễu Giai (Hà Nội), Thiso Mall, TTTM Takashimaya (TP. HCM) được trang hoàng với sắc đỏ đặc trưng của HUGO và hàng loạt những biểu tượng của giải đua Công Thức 1. Video quảng bá chiến dịch sẽ được chiếu tại các màn hình kỹ thuật số lớn, khơi gợi không khí hào hứng của môn thể thao tốc độ bên cạnh các booth chơi game đua xe đỏ rực được đặt tại các cửa hàng HUGO. Đặc biệt, màn thử tài tốc độ, lập kỷ lục mới ngay trong buổi mua sắm hẳn sẽ trở thành sự kiện đáng mong chờ với tín đồ thời trang.
Những hình ảnh đặc trưng của đường đua như lốp xe, mũ bảo hiểm v.v… trở thành nguồn cảm hứng cho các họa tiết trên áo phông và hoodie - sản phẩm chủ lực thuộc BST mở rộng lần này.
Trên áo phông, các miếng patch trang trí gợi nhớ về logo nhà tài trợ trên áo đấu lôi cuốn người chiêm ngưỡng vào thế giới Công Thức 1.
Các item thuộc BST sẽ sớm được ra mắt tại các cửa hàng của thương hiệu HUGO toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Tín đồ thời trang và người yêu thể thao tốc độ sẽ không muốn bỏ lỡ sự kiện đặc biệt này.
Minh Tuệ