Kỷ niệm sinh nhật 10 năm, ứng dụng Klook tung ra ngàn tour du lịch miễn phí

Thứ năm, 26/09/2024 - 00:25

Không chỉ liên tục nâng cấp tạo nên những trải nghiệm du lịch thú vị, Klook còn khẳng định vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy kinh tế khu vực đồng thời tập trung phát triển bền vững, bảo vệ những giá trị cốt lõi về văn hoá, môi trường.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Klook – nền tảng trải nghiệm và dịch vụ du lịch hàng đầu châu Á – đã công bố một loạt sáng kiến đột phá nhằm tạo ra tác động tích cực cho ngành du lịch. Không chỉ đóng góp quan trọng thúc đẩy nền kinh tế trong khu vực, Klook còn giới thiệu các cải tiến mới nhằm thúc đẩy du lịch bền vững và hỗ trợ cộng đồng địa phương.

Đóng góp lớn cho nền kinh tế du lịch khu vực

Theo một nghiên cứu độc lập của Oxford Economics, Klook đã trở thành động lực thúc đẩy kinh tế mạnh mẽ trong lĩnh vực du lịch khi đóng góp tới 7,2 tỷ USD vào GDP và hỗ trợ hơn 219.000 việc làm trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương vào năm 2023. Bằng việc kết nối các đối tác, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ với những nhóm khách hàng tiềm năng khó tiếp cận, sự phát triển mạnh mẽ của Klook đã mang lại không chỉ doanh thu lớn mà còn tạo ra hàng trăm ngàn cơ hội việc làm tại các điểm đến du lịch.

Kỷ niệm sinh nhật 10 năm, ứng dụng Klook tung ra ngàn tour du lịch miễn phí- Ảnh 1.

Ông Ethan Lin - CEO của Klook chia sẻ về những đóng góp kinh tế đối với khu vực.

Với hơn 80% đối tác là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Klook đã chứng minh cam kết tạo cơ hội phát triển bền vững cho cộng đồng địa phương, giúp tăng cường kinh tế địa phương, tạo nền tảng vững chắc cho các doanh nghiệp trong hệ sinh thái du lịch.

Thúc đẩy du lịch bền vững và bảo tồn văn hóa

Không dừng lại ở các thành tựu kinh tế, Klook còn tập trung phát triển những sáng kiến du lịch bền vững, bao gồm việc hợp tác với Global Sustainable Tourism Council (Hội đồng Du lịch Bền vững Toàn cầu) để đẩy mạnh các tiêu chuẩn du lịch thân thiện với môi trường. Ứng dụng này còn chú trọng vào phúc lợi động vật, đặc biệt là tại các khu bảo tồn voi, nơi các tiêu chuẩn chăm sóc động vật được nâng cao nhờ sự hợp tác với Asian Captive Elephant Standards, tạo cơ hội cho phát triển du lịch đi cùng với bảo tồn và phát triển động vật.

Kỷ niệm sinh nhật 10 năm, ứng dụng Klook tung ra ngàn tour du lịch miễn phí- Ảnh 2.

Ông Nguyễn Huy Hoàng - Giám đốc điều hành Klook tại Việt Nam.

Klook cũng cam kết duy trì và phát huy di sản văn hóa tại các điểm đến, thông qua việc tạo cơ hội cho du khách tham gia vào các hoạt động khám phá văn hóa bản địa. Đây cũng được đánh giá là xu hướng du lịch tiềm năng khi càng nhiều khách hàng mong muốn được trải nghiệm về cuộc sống địa phương để làm giàu hơn vốn kiến thức. Những sáng kiến này không chỉ giúp bảo tồn nét văn hóa độc đáo mà còn thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp nhỏ và hướng dẫn viên địa phương trong ngành du lịch.

Ngàn tour khám phá địa phương miễn phí từ Klook

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 10 năm, Klook đặc biệt gửi tặng ngàn tour khám phá địa phương miễn phí đến du khách. Các tour này được dẫn dắt bởi các hướng dẫn viên địa phương, giúp người tham gia trải nghiệm những nét văn hóa, ẩm thực và cảnh đẹp độc đáo tại các điểm đến. Từ các tour đi bộ khám phá Seoul đến trải nghiệm ẩm thực truyền thống tại Chiang Mai, những hoạt động này hứa hẹn mang đến những góc nhìn sâu sắc và chân thực về cuộc sống và văn hóa địa phương.

Kỷ niệm sinh nhật 10 năm, ứng dụng Klook tung ra ngàn tour du lịch miễn phí- Ảnh 3.

Quà sinh nhật Klook dành cho người dùng toàn cầu.

Bên cạnh đó, ứng dụng Klook cũng được cập nhật liên tục các tính năng mới, từ giao diện tinh tế, thân thiện, cho đến các tính năng tìm kiếm, hỗ trợ du khách đặt tour, trợ lý ngôn ngữ, sẵn sàng mang lại trải nghiệm du lịch thú vị hấp dẫn và thoải mái. Bên cạnh đó, đại diện Klook cũng chia sẻ, sắp tới đây, Klook sẽ triển khai tính năng eSim, cho phép người dùng có thể mua, kích hoạt eSim ở bất cứ điểm du lịch nào, không còn phải lo lắng vấn đề mua sim trả trước. Đây cũng là một trong những cam kết của hãng trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng.

Có thể thấy, việc Klook tập trung quảng bá những hoạt động này không chỉ giúp du khách có những trải nghiệm du lịch phong phú hơn mà còn tạo điều kiện cho các đối tác địa phương mở rộng phạm vi tiếp cận, góp phần thúc đẩy tăng trưởng bền vững cho các doanh nghiệp trong ngành. Đây cũng là mục tiêu cho phát triển du lịch bền vững và giàu bản sắc mà hãng đang hướng đến.

Huy Nguyễn