Thủ môn 1m92 của ĐT Việt Nam tậu xế hộp bạc tỉ, thu nhập cực khủng còn gây choáng hơn

Thứ sáu, 28/02/2025 - 16:52

Thủ môn Nguyễn Filip mua xe.

Mới đây, thủ môn Nguyễn Filip gây chú ý khi mua dòng xe của VinFast. Theo đó, hình ảnh được thủ môn tuyển Việt Nam hé lộ trên trang cá nhân. Filip cười tươi nhận hoa chúc mừng bên chiếc xe mới. Khác với nhiều đồng đội thích chơi những dòng xe đắt đỏ, thủ thành Nguyễn Filip đã chọn một chiếc xe mang thương hiệu Việt Nam. Theo tìm hiểu đây là chiếc xe thuộc dòng SUV đời mới, giá lăn bánh khoảng 1 tỷ đồng.

Thủ môn 1m92 của ĐT Việt Nam tậu xế hộp bạc tỉ, thu nhập cực khủng còn gây choáng hơn- Ảnh 1.

Thủ môn Filip mua xe

Nguyễn Filip có quốc tịch Việt Nam thành công cuối năm 2023, sau đó thủ môn này nhanh chóng chiếm suất bắt chính trong đội hình tuyển quốc gia dưới thời HLV Troussier. Tuy nhiên, dưới thời HLV Kim Sang-sik anh không được bắt chính thường xuyên, chỉ dự bị cho Đình Triệu ở AFF Cup 2024.

Thủ môn 1m92 của ĐT Việt Nam tậu xế hộp bạc tỉ, thu nhập cực khủng còn gây choáng hơn- Ảnh 2.

Filip chưa chứng minh được khả năng dưới thời HLV Kim Sang-sik

Dẫu vậy, ở CAHN Filip vẫn là thủ thành quan trọng của đội bóng này. Filip khoác áo CLB CAHN và thi đấu kể từ giai đoạn 2 V.League 2023. Tại đây, anh được trả mức đãi ngộ thuộc dạng khủng ở Việt Nam.

Theo thống kê của Salary Sports, Filip Nguyễn nhận 2.300 euro/tuần (khoảng 60 triệu đồng) và 119.000 euro/năm (hơn 3 tỷ đồng) tại Slovacko. Vậy nên, để thuyết phục Filip Nguyễn đến V.League, CLB Công An Hà Nội đương nhiên không thể chi thấp hơn con số này. Theo giới thạo tin, CLB CAHN phải chi hàng chục tỷ đồng cho Filip Nguyễn trong 3 năm hợp đồng.

Hải Đăng

Có thể bạn quan tâm

Top 3 cung hoàng đạo đón “đỉnh sóng” may mắn ngày 13/8

Top 3 cung hoàng đạo đón “đỉnh sóng” may mắn ngày 13/8

Tin tổng hợp

Ngày 13/8, bầu trời chiêm tinh như đang mở hội khi ba cung hoàng đạo này đồng loạt ghi điểm cao nhất ở ba chỉ số quan trọng: Sự nghiệp, tài vận và tình cảm.

Quảng bá văn hóa Việt Nam qua giảng dạy tiếng Việt trong kỷ nguyên số: Bối cảnh toàn cầu và tác động trên truyền thông xã hội

Quảng bá văn hóa Việt Nam qua giảng dạy tiếng Việt trong kỷ nguyên số: Bối cảnh toàn cầu và tác động trên...

Giới trẻ

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và bùng nổ truyền thông số, ngôn ngữ không chỉ là phương tiện giao tiếp mà còn là “cửa ngõ” dẫn vào bản sắc văn hóa của một dân tộc. Tại Việt Nam, VTV4 – kênh truyền hình đối ngoại quốc gia – đã tiên phong trong việc phát triển các chương trình dạy tiếng Việt cho người nước ngoài và cộng đồng kiều bào. Không chỉ nhằm duy trì mối liên kết văn hóa với người Việt xa quê, các chương trình này còn là công cụ mềm để quảng bá hình ảnh một Việt Nam hiện đại, thân thiện và giàu bản sắc.

Gần 6.000 người tham gia đi bộ vì nạn nhân chất độc da cam tại TP HCM

Gần 6.000 người tham gia đi bộ vì nạn nhân chất độc da cam tại TP HCM

Thời sự

Sáng 10/8, tại TP HCM, một sự kiện đầy ý nghĩa đã diễn ra thu hút gần 6.000 người tham gia. Chương trình "Đi bộ Vì nạn nhân chất độc da cam năm 2025" do Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP HCM phối hợp tổ chức.

Nghiên cứu hành vi và định vị thương hiệu Orvibo trong tâm trí khách hàng trẻ Việt Nam

Nghiên cứu hành vi và định vị thương hiệu Orvibo trong tâm trí khách hàng trẻ Việt Nam

Giới trẻ

1.1 Tóm tắt Trong bối cảnh công nghệ phát triển vượt bậc và thói quen tiêu dùng ngày càng thay đổi, nhà thông minh không còn là khái niệm xa lạ mà đang từng bước trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Sự lên ngôi của mô hình đô thị thông minh, quá trình tự động hóa và chuyển đổi số đã tạo điều kiện để các giải pháp smarthome phát triển mạnh mẽ – cả về công nghệ lẫn thị trường. Tại Việt Nam, sự gia nhập của các thương hiệu quốc tế, trong đó có Orvibo, mở ra không gian cạnh tranh mới, đòi hỏi các doanh nghiệp phải xây dựng chiến lược truyền thông phù hợp, sáng tạo và hiệu quả để chiếm lĩnh thị trường.

Thị hiếu và xu hướng sử dụng trang sức thiên nhiên trong giới trẻ Việt Nam hiện nay

Thị hiếu và xu hướng sử dụng trang sức thiên nhiên trong giới trẻ Việt Nam hiện nay

Giới trẻ

Trong xã hội hiện đại, trang sức không chỉ là phụ kiện làm đẹp mà còn trở thành phương tiện thể hiện cá tính, giá trị sống và quan điểm thẩm mỹ cá nhân, đặc biệt trong giới trẻ. Trong đó, trang sức từ đá quý thiên nhiên đang dần chiếm được sự quan tâm lớn nhờ vẻ đẹp độc đáo, giá trị phong thủy và yếu tố bền vững gắn liền với thiên nhiên.

Sốc nhất lúc này: Cặp "trai tồi - tiểu tam bị ghét đến không thể ngốc đầu" nghi tái hợp, cả MXH thi nhau ném đá

Tin tổng hợp

Khán giả đang vô cùng phẫn nộ trước thông tin cặp đôi từng dính tai tiếng ngoại tình này đã quay lại với nhau.

Ngô Thanh Vân chống già ngoạn mục từ những bữa ăn giàu collagen, sắc vóc mộc mạc ngay khi rời phòng sinh đủ chứng minh tất cả

Ngô Thanh Vân chống già ngoạn mục từ những bữa ăn giàu collagen, sắc vóc mộc mạc ngay khi rời phòng sinh...

Tin tổng hợp

Chỉ một hình ảnh ngay sau sinh, Ngô Thanh Vân đủ khiến hội chị em phát sốt vì sắc vóc tuổi 46.

YEEZY trở lại, bán rẻ như đồ Taobao nhưng khách hàng vẫn không bỏ qua

Tin tổng hợp

Website của YEEZY vừa trở lại sau scandal nửa năm trước.