Ca sĩ Đức Quang chuẩn bị ra mắt album “Nếu đời không có em”

Sao trẻ | 10:15:21 06/12/2016

Sở hữu gương mặt đẹp trai – thư sinh và một giọng hát trầm ấm, tình cảm, nội lực, trong sáng… Đó là những gì khán giả cảm nhận về Đức Quang chàng ca sĩ có giọng ca trời phú đang theo đuổi và đam mê nhạc “Xưa”, một dòng nhạc đang rất thịnh hành hiện nay.

duc quang 1

Đức Quang chàng ca sĩ có giọng ca trời phú đang theo đuổi và đam mê nhạc “Xưa”

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố mẹ của Đức Quang đã từng là những nghệ sĩ “Chèo”, vì vậy, Đức Quang được thừa hưởng “Gen” từ bố mẹ. Anh đam mê nghệ thuật từ nhỏ thêm vào đó là việc dám nghĩ, dám làm, Đức Quang đã bén duyên nghề và sớm bước vào con đường nghệ thuật bằng những trải nghiệm có bề dày từ các cuộc thi và và các sân khấu biểu diễn.

duc quang 2

 Đức Quang biểu diễn cùng nhóm Artista

Đức Quang từng đạt giải 3 ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007, chung kết sao mai toàn quốc 2007, lọt vào vòng đối đầu chương trình The Voice 2012 ( Team Thu Minh), là Gương mặt sáng giá của Tuyệt đỉnh song ca 2016 ( Team Minh Tuyết – Noo Phước Thịnh)….. Từng là thành viên của nhóm nhạc Artistan nổi tiếng với các ca khúc ( Cám ơn nhé tình yêu, Sôi lên hào khí Việt Nam, Yêu nhau vẫn phải xa nhau, Tết đoàn viên…) bên cạnh đó Đức Quang còn là chủ nhân của các allbum : Khi Yêu thương không còn, Tiếng biển, Phố thu và Anh còn được khán giả yêu mến với ca khúc ” Vụn Vỡ” đình đám một thời.

duc quang 3

Đức Quang tham gia Tuyệt đỉnh song ca 2016

Tài năng, đam mê và có tố chất trở thành ngôi sao nhưng cho đến thời điểm này Đức Quang vẫn chưa thật sự bùng nổ để khẳng định vị trí của mình trong showbiz Việt, có phải vì Đức Quang thiếu may mắn? Có phải anh chưa thật sự đầu tư, tập trung 100% mọi thời gian và nguồn lực cho công việc này? Đó là câu hỏi mà rất nhiều khán giả đặt ra thể hiện sự nuối tiếc cho tài năng này.

Chia sẻ với phóng viên về công việc hiện tại và dự định sắp tới Đức Quang cho biết: “Quang đã bén duyên nghề hát hơn 10 năm, Quang phải cảm ơn gia đình đã luôn ủng hộ mình bước vững vàng với con đường này, Quang cảm ơn tổ nghiệp đã cho quang rất nhiều cơ hội để được tỏa sáng trên sân khấu. Thành công cũng có, thất bại đã nhiều, có những lúc Quang muốn bỏ cuộc để rẽ sang một hướng đi khác nhưng Quang không làm được vì ngọn lửa đam mê nghệ thuật cứ cháy rực trong Quang, cứ thôi thúc không cho phép Quang bỏ cuộc. Quang nghĩ đã đến lúc mình phải bùng nổ bằng cách làm quyết liệt, táo bạo hơn để khẳng định mình và lần này Quang sẽ đầu tư mạnh tay cho những dự án ra mắt khán giả trong thời gian tới”.

Hiện nay Đức Quang đang gấp rút hoàn thiện khâu thu âm và lựa chọn đơn vị truyền thông hợp tác để quay hình cho dự án mới. Đức Quang sẽ trình làng nhạc một album nhạc ” Xưa” được mang tên ” Nếu đời không có em” gồm 9 ca khúc của các nhạc sĩ : Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Ngô Thuỵ Miên, Lam Phương, Hoàng Trang….. và một MV được đầu tư công phu với sáng tác của nhạc sĩ Vân.au viết tặng riêng cho Đức Quang ” Chỉ biết Anh cần Em” dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào tháng 3 năm 2017 và sẽ hứa hẹn đem lại cho khán giả yêu mến dòng nhạc ” xưa” một sản phẩm chất lượng,mới mẻ và gần gũi. Môi trường nghệ thuật là một môi trường rất khắc nghiệt, nó đòi hỏi rất nhiều yếu tố để đi tới thành công, ngoài tài năng, đam mê còn phải có cơ hội và các điều kiện về thiên thời- địa lợi – nhân hoà hội tụ.

Đức Quang đang tự làm mới mình để có những bước đột phá, bùng nổ, khẳng định tên tuổi, vị trí của mình trong làng giải trí Việt và trong lòng khán giả yêu nhạc.

Một số hình ảnh về Ca Sĩ Đức Quang: duc quang 5 duc quang 4

Đức Quang đã tổ chức live show gây quỹ từ thiện ủng hộ sinh viên nghèo đón tết với sự tham gia của ca sĩ Thu Minh và các nghệ sĩ

duc quang8 dua quang 7

Thu Phương

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam