Nhà tài trợ kim cương góp phần tạo nên thành công Miss Vinh 2023

Sao trẻ, Làm đẹp | 20:05:00 03/10/2023

Hội thi Thanh niên Thanh lịch Thành phố Vinh - Miss Vinh có sự đồng hành của Hệ thống thẩm mỹ Kangnam trên chặng đường tìm kiếm ngôi vị Hoa khôi danh giá.

Trong suốt 12 năm thành lập và phát triển, hệ thống thẩm mỹ Kangnam phủ sóng toàn quốc với hệ thống 3 bệnh viện lớn và 10 viện thẩm mỹ. Tại Nghệ An, viện thẩm mỹ Kangnam có địa chỉ tại 148 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Phúc, TP. Vinh.

Với chặng hành trình nỗ lực và tận tâm của mình, Kangnam tự hào đồng hành cùng Nhan Sắc Việt, mang đến sự tự tin, vẻ rạng ngời và hạnh phúc cho triệu khách hàng. Để có sự kết nối tuyệt vời này, Kangnam luôn truyền tải thông điệp: "Vẻ đẹp vượt mọi ước mơ", khuyến khích mọi người tự tin tỏa sáng. 

Tại Kangnam, với các các chuyên khoa chuyên biệt như PTTM Hàn Quốc, chuyên khoa thẩm mỹ Răng Hàm Mặt, chuyên khoa tạo hình vóc dáng, chuyên khoa mỡ Lipo 360, Viện trẻ hóa điều trị chăm sóc da,  thẩm mỹ mắt, chỉnh hình hàm mặt, tạo hình vóc dáng. Kangnam cam kết cung cấp cho khách hàng các giải pháp thẩm mỹ 5 ĐẸP:  Đẹp vượt ước mơ - Đẹp bền vững - Đẹp dễ dàng - Đẹp toàn diện - Đẹp gần nhà. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và đam mê cùng thái độ tận tâm tử tế sẽ luôn hết mình phục vụ quý khách hàng trên mọi miền tổ quốc với chất lượng chuyên môn tốt nhất.

BTC “Hoa khôi Thanh lịch Thành phố Vinh - Miss Vinh” gửi lời tri ân và lời cảm ơn chân thành nhất tới Hệ thống thẩm mỹ Kangnam vì sự đồng hành cùng những đóng góp quý báu về cả vật chất và tinh thần cho mùa thi năm nay. Sự ủng hộ từ Quý đơn vị là yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công của chúng tôi là niềm vinh dự trong hành trình tìm kiếm Tân hoa khôi tài năng và duyên dáng.

Hy vọng rằng Miss Vinh sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành từ Quý nhà tài trợ trong chặng đường tương lai, để từ đó dẫn lối hiện thực hóa ước mơ, mang vẻ đẹp tự tin và hạnh phúc đến với cộng đồng.

 P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam