Phó chủ tịch Barcelona thừa nhận khả năng Messi trở lại

Văn hóa thể thao | 19:43:00 07/10/2022

Siêu sao người Argentina đã chia tay gã khổng lồ xứ Catalunya nhưng cổ động viên vẫn mong mỏi được thấy anh trở lại mái nhà xưa.

Mùa Hè năm 2021, một trong những sự kiện chấn động làng túc cầu đã diễn ra khi siêu sao Lionel Messi tổ chức họp báo để chính thức công bố quyết định rời Barcelona do tình hình tài chính.

Siêu sao 35 tuổi rời Barcelona năm 2021

Đã 13 tháng kể từ thời điểm cầu thủ 35 tuổi chia tay Blaugrana, đội chủ sân Spotify Camp Nou không còn ở trong hoàn cảnh ngặt nghèo sau khi Chủ tịch Joan Laporta liên tiếp thực hiện các đòn bẩy tài chính. Hàng loạt bản hợp đồng mới đã xuất hiện tại Barcelona và kết luận của UEFA cho thấy tình hình tại đội bóng này sáng sủa hơn rất nhiều.

Về phía Messi, việc rời Barcelona rõ ràng là quyết định chẳng đặng đừng, không xuất phát từ mong muốn cá nhân của anh. Tiền đạo sinh năm 1987 chuyển sang thi đấu trong màu Paris Saint-Germain (PSG) nhưng được cho là không muốn gắn bó quá lâu cùng Les Parisiens. Thời gian đầu đến Pháp, gia đình của Messi gặp nhiều khó khăn để thích nghi với môi trường hoàn toàn xa lạ và mới mẻ.

Anh còn 1 năm hợp đồng với PSG

Hợp đồng của siêu sao người Argentina với PSG chỉ có thời hạn đến tháng 6/2023 và Messi chưa có dấu hiệu nào cho thấy sẽ tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Báo chí Pháp từng loan tin Ban lãnh đạo PSG muốn gia hạn hợp đồng cho Messi nhưng khả năng thành công vẫn là một ẩn số.

Mới đây nhất, thủ quân Argentina đã xác nhận World Cup 2022 tại Quatar sẽ là lần tham dự vòng chung kết cúp bóng đá thế giới cuối cùng của anh. Nếu gia nhập Barcelona năm 2023, Messi có thể toàn tâm toàn ý phục vụ Blaugrana trong những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp.

Phó chủ tịch Eduard Romeo và Chủ tịch Joan Laporta

Trả lời cho câu hỏi Messi tái hợp Barcelona, Phó chủ tịch Eduard Romeo của đại diện La Liga thẳng thắn nói: “Messi là tài sản quý báu của Barcelona và cánh cửa trở lại vẫn luôn rộng mở. Đây là vấn đề thuộc bộ phận chuyên môn, nếu họ cân nhắc trường hợp của anh ấy, chúng tôi sẽ bắt tay vào thực hiện nó.”

Kể từ khi chuyển đến thủ đô Paris, Lionel Messi vẫn duy trì một phong độ xuất sắc. Mùa này, siêu sao sinh năm 1987 ra sân 12 trận và ghi được 7 bàn thắng cho đội bóng do Christophe Galtier dẫn dắt.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam