Ngôi sao đang lên của Ngoại hạng Anh 'bắn tín hiệu', MU mừng thầm với chữ ký 60 triệu bảng

Văn hóa thể thao | 11:10:12 23/10/2023

MU vừa nhận được tín hiệu đáng mừng từ ngôi sao đang lên của giải Ngoại hạng Anh, trị giá 60 triệu bảng trên TTCN.

Hàng phòng ngự của MU không được vận hành trơn tru ở mùa bóng năm nay khi hàng loạt trụ cột dính chấn thương và không thể thi đấu. Tính đến lúc này, Raphael Varane và Sergio Reguilon mới trở lại tập luyện sau khi hồi phục, trong khi Luke Shaw, Tyrell Malacia, Aaron Wan-Bissaka và Lisandro Martinez vẫn thuộc danh sách bệnh binh.

HLV Erik ten Hag buộc phải sử dụng Harry Maguire đá cặp cùng Johny Evans ở trung tâm hàng thủ. Tuy nhiên, đây không phải lựa chọn phù hợp về mặt lâu dài khi phong độ của Maguire lên xuống thất thường còn Evans đã luống tuổi.

Ten Hag cần một trung vệ đẳng cấp

Do đó, Ten Hag muốn chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Danh sách mục tiêu của MU tương đối dài, với cái tên mới nhất là Marc Guehi của Crystal Palace. Ngôi sao sinh năm 1998 có thể là lựa chọn lý tưởng cho Quỷ đỏ.

Guehi là nhân tố chủ chốt của Crystal Palace với 10 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa bóng năm nay. Tính riêng tại Ngoại hạng Anh, Guehi góp công lớn giúp Crystal Palace mới để thủng lưới 11 bàn, xếp thứ 7/20 đội, ít hơn cả MU (13 bàn). 

Đáng chú ý, nguồn tin từ Todo Fichajes tiết lộ, Guehi cũng muốn nắm bắt cơ hội chuyển đến Old Trafford. Cầu thủ người Anh đã "bật đèn xanh" với MU và sẵn sàng rời đi. Ngoài MU, Chelsea hay Arsenal cũng ấp ủ tham vọng chiêu mộ Guehi. Vì vậy, động thái này của cầu thủ 23 tuổi khiến MU không khỏi mừng thầm.

Guehi "bật đèn xanh" cho MU

Được biết, Crystal Palace hét giá 60 triệu bảng cho trụ cột. Con số này là tương đối cao song đáng để MU "phá két". Guehi sẽ không mất nhiều thời gian hòa nhập bởi anh đã có kinh nghiệm chơi bóng tại Ngoại hạng Anh. Sức trẻ và năng lượng mà Guehi mang lại sẽ giúp ích rất nhiều cho hàng phòng ngự của đội bóng áo đỏ.

Lý do MU muốn chiêu mộ Guehi

Nguồn: WIK7

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam