Hóa người hùng 'giải cứu' MU, Dalot tiết lộ bí mật không ai ngờ tới

Văn hóa thể thao | 20:47:05 22/10/2023

Sau khi hóa người hùng "giải cứu" MU trước đội bét bảng Sheffield United, Diogo Dalot đã tiết lộ bí mật không ai ngờ tới.

Ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh, MU có chuyến hành quân tới sân của Sheffield United - đội bóng đang xếp bét bảng với vỏn vẹn 1 điểm. Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều song MU rất vất vả mới có được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.

Scott McTominay và Diogo Dalot là chủ nhân 2 pha lập công cho MU. Trong đó, bàn thắng của Dalot đến ở phút 77, sau pha sút xa từ bên ngoài vòng cấm cực đẳng cấp. Bóng đi theo quỹ đạo khó lường, găm vào góc chữ A của khung thành khiến thủ môn Sheffield bay người hết cỡ, chạm tay vào bóng nhưng không thể cản phá.

Dalot đem về chiến thắng cho MU

Với bàn thắng ấn định tỉ số, Dalot đã trở thành người hùng của Quỷ đỏ ở trận đấu này. Anh cũng sở hữu những thông số ấn tượng như 74 lần chạm bóng, tỉ lệ chuyền bóng chính xác 73%, 4 lần tranh chấp tay đôi thắng, 2 lần không chiến thành công, 2 đường chuyền dài đúng địa chỉ, 2 lần rê bóng thành công và 1 bàn thắng.

Đặc biệt, sau khi ghi bàn, Dalot đã ăn mừng theo phong cách độc đáo, khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò. Phát biểu với tạp chí chính thức của MU, United Review, Dalot đã tiết lộ ý nghĩa không ai ngờ tới đằng sau màn ăn mừng này:

"À vâng, 'đo nhịp tim'. Đó là một câu chuyện hài hước. Tôi có một vài người bạn ở đội tuyển quốc gia và chúng tôi đã chơi Uno, khi chúng tôi xuống bài +4, mọi người đều làm như thế này (chỉ vào cổ) vì chúng tôi không còn lá +4 nào nữa".

Dalot có pha ăn mừng đặc biệt

Sau đó, chúng tôi nghĩ rằng đó có thể là một màn ăn mừng tập thể nếu chúng tôi ghi bàn cho đội tuyển quốc gia. Điều này vẫn chưa xảy ra nên chúng tôi quyết định rằng mỗi khi một người trong chúng tôi ghi bàn, chúng tôi sẽ tự làm điều đó. Đó là một màn ăn mừng độc đáo, chưa thấy ai làm trước đây nên nó rất thú vị!".

Trong bối cảnh Aaron Wan-Bissaka dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại, Dalot chính là sự lựa chọn số 1 của MU bên hành lang cánh phải. Hậu vệ người Bồ Đào Nha thi đấu cực hay kể từ đầu mùa, làm tròn vai trò tấn công lẫn phòng ngự.

Highlights MU 2-1 Sheffield 

Nguồn: Manchester United

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam