'Động cơ' cánh trái báo thêm tin dữ, MU dập tắt hy vọng bay cao

Văn hóa thể thao | 20:31:36 21/10/2023

MU đập tắt hy vọng có được đội hình mạnh nhất khi "động cơ" bên cánh trái tiếp tục báo tin dữ về tình hình hồi phục chấn thương.

MU gặp rất nhiều tổn thất về mặt lực lượng ở mùa bóng năm nay, khi hàng loạt trụ cột lẫn tân binh dính chấn thương. Trong đó, Luke Shaw nằm trong danh sách những bệnh binh lâu nhất. Anh gặp vấn đề về cơ trong trận thua của MU trước Tottenham từ hôm 19/8.

Tính đến nay, hậu vệ trái này đã bỏ lỡ tới 9 trận đấu cấp câu lạc bộ và 4 trận đấu cho đội tuyển Anh. Theo chẩn đoán ban đầu, Shaw có thể phải nghỉ thi đấu 2 tháng. Đồng nghĩa, anh có thể tái xuất ngay trong tháng 10 này.

Shaw chưa thể trở lại sau chấn thương

Thế nhưng, mọi thứ không được tích cực như những gì đội ngũ y tế dự đoán. Trong diễn biến mới nhất, nguồn tin từ báo giới Anh cho hay, Shaw sẽ tiếp tục nghỉ thi đấu để chữa trị dứt điểm chấn thương gặp phải. 

HLV Erik ten Hag cũng xác nhận điều này trước thềm trận đấu với Sheffield United ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh: “Đối với Luke Shaw, tôi không mong đợi cậu ấy sẽ trở lại vào cuối tháng tới. Tôi luôn nói chuyện với đội ngũ y tế để biết được tình hình của các cầu thủ”.

Theo lịch thi đấu, MU có 7 trận đấu trước trận đấu tiếp theo trước khi đội tuyển Anh gặp Malta vào ngày 17/11. Từ nay tới đó, Shaw sẽ cố gắng hồi phục và trở lại tập luyện. Để đảm bảo không bị tái phát chấn thương, cầu thủ người Anh sẽ mất thêm vài tuần để lấy lại thể trạng cũng như phong độ. Nhiều khả năng, phải tới giữa tháng 12, Shaw mới có thể tái xuất sân cỏ. 

Reguilon sẽ đảm nhận trách nhiệm ở cánh trái

Không có sự phục vụ của Shaw, MU chỉ có thể trông chờ vào Sergio Reguilon. Anh đã tập luyện với toàn đội những ngày qua sau khi bình phục chấn thương và có thể góp mặt trong cuộc đối đầu với Sheffield vào lúc 2h rạng sáng mai 22/10.

Trong khi đó, ở hành lang cánh phải, MU nhận về tin tích cực hơn. Aaron Wan-Bissaka, người bị chấn thương trong trận gặp Brighton vào ngày 18/9 sẽ sớm tái xuất. "Wan-Bissaka, tôi không nghĩ cậu ấy còn quá xa để trở lại tập luyện và trở lại đội”, Ten Hag khẳng định.

Shaw có màn trình diễn tốt ở mùa giải 2022/23

Nguồn: Brazil Scout Premium

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam