13 chuyền dài, 8 thu hồi bóng: 'Lột xác' hoàn hảo, cầu thủ bị ruồng bỏ ở MU nhận cú đúp giải thưởng

Văn hóa thể thao | 10:38:06 22/10/2023

Với 13 chuyền dài, 8 lần thu hồi bóng, kẻ bị ruồng bỏ ở MU đã có màn "lột xác" hoàn hảo để nhận về cú đúp giải thưởng.

Man United đánh bại Sheffield United với tỉ số 2-1 ngay trên sân khách trong trận đấu thuộc vòng 9 giải Ngoại hạng Anh. Hai bàn thắng của MU được ghi do công của Scott McTominay và Diogo Dalot. Với 3 điểm trọn vẹn rời sân Bramall Lane, Quỷ đỏ tạm thời leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. 

Ở màn so tài này, MU thi đấu không quá ấn tượng nhưng vẫn có được điều mình cần, đó là thắng lợi. HLV Erik ten Hag tung ra sân đội hình tương đối mạnh, trong đó, Harry Maguire tiếp tục được tin tưởng đá chính cùng Johny Evans ở trung tâm hàng thủ. 

MU đánh bại Sheffield với tỉ số 2-1

Không những không mắc bất kỳ sai lầm nào, Maguire còn có ngày thi đấu ấn tượng cả ở khía cạnh phòng ngự lẫn công. Các thông số cho thấy trung vệ người Anh "lột xác" hoàn toàn so với hình ảnh đáng thất vọng ở mùa giải năm ngoái.

Cụ thể, Maguire có 8 tình huống thu hồi bóng, 3 lần giải vây, 5 tình huống không chiến thành công, 1 pha tắc bóng và ngăn chặn được 3 cú sút đến từ Sheffield. Về mặt tấn công, Maguire đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 82%. Trong đó, cầu thủ mang áo số 5 thực hiện tới 13 đường chuyền vượt tuyến chính xác và 14 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân.

Những gì đã thể hiện giúp Maguire nhận được cú đúp giải thưởng. Anh xuất sắc dẫn đầu cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất trận trên trang chủ với 35% phiếu bầu từ CĐV. Phía BTC cũng trao giải này cho Maguire. 

Maguire có ngày thi đấu xuất sắc

Chia sẻ với giới truyền thông, Ten Hag cũng dành lời khích lệ cho cậu học trò: “Tôi nghĩ giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu của Maguire là xứng đáng. Maguire đã có một trận đấu rất hay. Cậu ấy chơi bóng đỉnh đạc và đọc trận đấu rất tốt. Tôi hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy và hài lòng với chiến thắng.”

Đặc biệt, một thống kê chỉ ra rằng, kể từ tháng 10/2022 tới nay, MU chỉ thua 1 trận, đạt tỷ lệ thắng lên tới 93% khi có Maguire trong đội hình xuất phát. Ngược lại, MU chỉ thắng 54% khi Maguire vắng mặt.

Ten Hag, Dalot và Maguire chia sẻ cảm xúc sau trận

Nguồn: Manchester United

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam