MU nhắm 'động cơ vĩnh cửu' thay thế Casemiro: Giá 40 triệu euro, gốc Đông Nam Á

Văn hóa thể thao | 10:33:46 23/10/2023

MU được cho đang nhắm đến cầu thủ trị giá 40 triệu euro, có gốc gác Đông Nam Á để thay thế Casemiro nơi tuyến giữa.

MU không có được khởi đầu như mong muốn ở mùa giải năm nay khi hàng loạt trụ cột dính chấn thương cũng như xuống dốc phong độ. Trong đó, Casemiro nằm trong nhóm những cái tên gây thất vọng nhất. Trái ngược với mùa bóng năm ngoái, Casemiro liên tục mắc sai lầm và khiến tuyến giữa của MU đứt gãy.

Với việc phải "cày ải" quá nhiều cộng thêm gánh nặng tuổi tác, Casemiro thực sự là cơn đau đầu lớn của HLV Erik ten Hag. Trong đội hình hiện tại, Ten Hag không có phương án khả dĩ nào để thay thế tiền vệ người Brazil.

Casemiro tụt dốc phong độ ở mùa giải năm nay

Do đó, thời gian gần đây, MU liên tục tìm kiếm các bản hợp đồng chất lượng cho khu trung tuyến. Cái tên mới nhất được đưa vào tầm ngắm là Tijjani Reijnders. Cầu thủ 25 tuổi gia nhập AC Milan vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 và nhanh chóng chứng minh năng lực tại đội bóng mới.

Kể từ đầu mùa, Reijnders đã ra sân tổng cộng 11 lần trên mọi đấu trường trong màu áo AC Milan, đóng góp 2 đường kiến tạo và góp phần quan trọng giúp CLB nắm nhiều lợi thế ở cuộc đua Serie A. Màn trình diễn ấn tượng của Reijnders lọt vào "mắt xanh" của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. 

Nguồn tin từ Calciomercato tiết lộ, MU đang muốn chiêu mộ Reijnders ngay tháng Giêng tới, khi phiên chợ Đông mở cửa. Ngôi sao người Hà Lan có thể nâng cấp chất lượng nơi tuyến giữa của Quỷ đỏ và trở thành lựa chọn hữu ích cho Ten Hag.

MU nhắm Reijnders

Để có thể hoàn tất thương vụ này, MU được cho phải bỏ ra 40 triệu euro. Đây là con số vừa phải và MU có thể đáp ứng được, ngay cả khi nhà Glazers không bán cổ phần cho các đối tác. Reijnders chưa có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, nhưng được kỳ vọng sẽ nối tiếp những ngôi sao gốc Đông Nam Á chơi bóng tại đây. Ít ai biết, Reijnders có mẹ là người Indonesia.

Màn trình diễn của Reijnders ở mùa giải 2022/23

Nguồn: ultrasfctv Premium

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam