3 bàn, 1 kiến tạo: 50 triệu euro cho tiền vệ toàn năng, MU chuẩn bị có 'món hời' lớn

Văn hóa thể thao | 07:59:46 21/10/2023

MU có thể sở hữu "món hời" lớn trên TTCN khi tiền vệ toàn năng ghi 3 bàn, cung cấp 1 kiến tạo ở mùa này trị giá 50 triệu euro.

Tuyến giữa được xem là tử huyệt của MU ở mùa giải năm nay khi các cầu thủ trụ cột lẫn tân binh dính chấn thương và xuống phong độ trong khi những phương án thay thế đều không chất lượng. HLV Erik ten Hag vô cùng đau đầu mỗi khi sắp xếp nhân sự ở khu trung tuyến.

Do đó, MU rất cần một bản hợp đồng mới ở vị trí này khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Hàng loạt cái tên được Quỷ đỏ đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến một tài năng chỉ mới 20 tuổi.

Ten Hag muốn chiêu mộ một tiền vệ

Đó là Javi Guerra. Người hâm mộ MU có thể không biết nhiều về Guerra, song mầm non này được đánh giá có tiềm năng phát triển cực lớn. Guerra gia nhập học viện trẻ Valencia vào mùa hè năm 2019. Anh bắt đầu ở đội U18 và có sự thăng tiến mạnh mẽ từ đó đến nay.

Mùa giải năm ngoái, Guerra được đôn lên đội một và nhanh chóng bộc lộ tố chất mà một chân chuyền hàng đầu sở hữu. Anh có tổng cộng 20 lần ra sân cho Valencia tính tới thời điểm này, 9 trong số đó diễn ra trong mùa giải này. Không chỉ thể hiện khả năng luân chuyển bóng tốt, anh còn đóng góp nhiều vào khâu tấn công khi ghi 3 bàn thắng và cung cấp 1 kiến tạo.

Màn trình diễn ấn tượng của Guerra nhận về sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, đặc biệt là MU. Nguồn tin từ Fichajes cho hay, bộ phận tuyển trạch của Quỷ đỏ đã theo dõi sát sao Guerra và cực kỳ hài lòng với tài năng lẫn tinh thần chiến đấu của cầu thủ này. 

Guerra nằm trong tầm ngắm của MU

Được biết, MU sẵn sàng chi ra 50 triệu euro để hỏi mua Guerra. Con số này chỉ bằng một nửa điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Tây Ban Nha, song trong bối cảnh Valencia đang rơi vào cơn khủng hoảng tài chính, họ có thể chấp nhận lời đề nghị từ phía đại diện của bóng đá Anh.

Với 50 triệu euro, MU có thể sở hữu "món hời" trên thị trường chuyển nhượng mùa đông. Các CĐV cũng trông chờ vào một tân binh cập bến sân Old Trafford.

Màn trình diễn của Guerra trong năm 2023

Nguồn: ultrasfctv Premium

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam