Dàn sao MU 'ngó lơ', chữ ký 72 triệu bảng 'tịt ngòi' tại Ngoại hạng Anh

Văn hóa thể thao | 17:59:23 23/10/2023

Nguyên nhân khiến chữ ký trị giá 72 triệu bảng vẫn chưa có bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa này được cho nằm ở việc dàn sao MU liên tục "ngó lơ".

MU đặt rất nhiều kỳ vọng vào Rasmus Hojlund - tân binh ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023 trong bối cảnh hàng công cần được tăng cường. Từ đầu mùa, Hojlund đã ra sân tổng cộng 8 trận trên mọi đấu trường cho MU, ghi được 3 bàn thắng.

Tuy nhiên, cả 3 bàn thắng này đều đến từ đấu trường Champions League. Trong khi đó, tại Ngoại hạng Anh, tiền đạo người Đan Mạch vẫn chưa thể "nổ súng". Anh thi đấu cực kỳ năng nổ và chịu khó luân chuyển vị trí, song may mắn vẫn chưa mỉm cười.

Hojlund vẫn chưa ghi bàn tại Ngoại hạng Anh

Chia sẻ với báo giới, cựu danh thủ Gullit cho rằng nguyên nhân khiến Hojlund vẫn "tịt ngòi" tại Ngoại hạng Anh nằm ở các đồng đội xung quanh,

“Tôi vẫn nghĩ MU phải đưa tiền đạo của mình điền tên lên bảng tỷ số. Bởi vì khi Hojlund có được bàn thắng rồi, cậu ấy sẽ tự tin hơn. Nhưng hiện tại, các cầu thủ MU không tìm thấy Hojlund trên sân thường xuyên, dù cậu ấy ở vị trí thuận lợi. Cầu thủ MU quá khao khát ghi bàn, và tìm cách dứt điểm từ mọi góc độ".

Gullit còn so sánh bản thân với người đồng đội Van Basten để người hâm mộ thấy người sự tương phản. "Nếu tôi chuyền, Van Basten chắc chắn sẽ ghi bàn. Còn nếu tôi sút, tôi có khả năng sẽ không ghi bàn. Vì thế, dĩ nhiên tôi chọn phương án chuyền bóng".

Dàn sao MU bị chỉ trích không chuyền cho Hojlund

Theo thống kê, ở Ngoại hạng Anh mùa này, Hojlund trung bình dứt điểm 2,4 lần trong 90 phút, đứng thứ sáu trong đội, sau Donny van de Beek, Alejandro Garnacho, Marcus Rashford, Antony và Bruno Fernandes. Số cơ hội của Hojlund chỉ bằng khoảng một nửa tiền đạo ở vài đội khác, như Darwin Nunez tại Liverpool.

Việc có quá ít cơ hội để dứt điểm khiến Hojlund chưa thể có được pha lập công đầu tiên ở giải đấu số 1 nước Anh. Những vệ tinh xung quanh Hojlund phải chuyền nhiều hơn, tạo điều kiện thuận lợi hơn để chữ ký 72 triệu bảng này điền tên mình lên bảng tỉ số.

Màn trình diễn của Hojlund trong màu áo MU

Nguồn: World Football Scout

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam