Điểm cao nhất trận, thông số ấn tượng: 'Máy cày' của MU vẫn bị 'ném đá' tơi tả

Văn hóa thể thao | 12:17:39 22/10/2023

Dù được chấm điểm cao nhất trận cùng loạt thông số ấn tượng, "máy cày" của MU vẫn nhận về vô vàn chỉ trích từ người hâm mộ.

MU có chiến thắng tương đối vất vả với tỉ số 2-1 trước Sheffield United trong khuôn khổ vòng 9 giải Ngoại hạng Anh. Scott McTominay và Diogo Dalot là hai cầu thủ lập công giúp MU rời sân khách với 3 điểm trọn vẹn. Thắng lợi này cũng đưa Quỷ đỏ leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Bruno Fernandes tiếp tục đeo băng đội trưởng của MU trong trận đấu này. Tiền vệ người Bồ Đào Nha còn được Sofascore và Whoscored chấm điểm cao nhất trận với lần lượt 8.1 điểm và 8.0 điểm cùng loạt thông số ấn tượng.

Bruno Fernandes được chấm điểm cao nhất trận

Cụ thể, Bruno Fernandes có tổng cộng 88 lần chạm bóng, 45 đường chuyền thành công, 5 lần thắng tranh chấp tay đôi, 5 key passes, 3 lần thu hồi bóng, 2/2 lần rê bóng và 1 kiến tạo. Anh là tác giả của đường chuyền để McTominay mở tỉ số cho đội bóng áo đỏ.

Thế nhưng, nghịch lý là các CĐV đều bất mãn với màn trình diễn của Bruno Fernandes. Trên các trang mạng xã hội, người hâm mộ đều chỉ trích chân sút mang áo số 8 vì những pha chuyền ẩu, sai địa chỉ và để mất bóng vào chân đối phương.

"Chúng ta sẽ không bao giờ kiểm soát được các trận đấu nếu có Bruno Fernandes trong đội hình", "Bruno Fernandes đang chơi tốt cho Bồ Đào Nha, và tôi không biết tại sao cậu ấy không chơi tốt tại MU nữa, "Tối nay Bruno Fernandes bị sao vậy?",...

Ten Hag vẫn tin tưởng Bruno Fernandes

Hàng tiền vệ của MU đã không thể vận hành trơn tru như người hâm mộ mong đợi kể từ đầu mùa giải. Trách nhiệm của Bruno Fernandes là rất nặng nề khi anh đảm nhận vai trò số 10. Chưa kể, tố chất lãnh đạo cũng không được Bruno Fernandes thể hiện rõ ràng dù anh đang đeo băng thủ quân.

Màn trình diễn của Bruno Fernandes ở mùa giải 2022/23

Nguồn: Brazil Scout

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam