Arsenal nhận hung tin trước thềm đại chiến Man City

Văn hóa thể thao | 18:03:57 27/01/2023

Theo những cập nhật mới nhất, tiền vệ Emile Smith Rowe sẽ vắng mặt trong trận đấu với Manchester City ở vòng 4 FA Cup đêm nay.

Tính đến trước thời điểm hiện tại, cầu thủ 22 tuổi này đã trải qua một mùa giải khó khăn và chỉ được ra sân tổng cộng 7 lần trên mọi đấu trường.

Những chấn thương dai dẳng đã khiến anh để mất vị trí vào tay Gabriel Martinelli khi mùa giải mới khởi tranh. Thậm chí, Smith Rowe còn buộc phải phẫu thuật háng sau khi chấn thương của cầu thủ này trở nên trầm trọng hơn.

Smith Rowe sẽ vắng mặt ở trận gặp Man City

Kết quả là Smith Rowe đã bỏ lỡ World Cup 2022 một cách đầy đáng tiếc. Song, cầu thủ này đã có màn trở lại rất đáng được chờ đợi hồi đầu tháng này khi Arsenal đối đầu Oxford United. Tiếp đó, ngôi sao của Pháo Thủ cũng có màn chào sân Premier League khi thay người ở trận gặp Tottenham. 

Mặc dù vậy, theo The Evening Standard, Smith Rowe sẽ vắng mặt ở cuộc đại chiến với Man City tại vòng 4 FA Cup đêm nay. Dù vậy, theo những dự đoán ban đầu, chấn thương lần này của anh là không quá nghiêm trọng và sẽ sớm trở lại. 

Ngoài ra ở cuộc đối đầu này, Pháo thủ cũng sẽ vắng Mohamed Elneny, người được cho là có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải vì chấn thương đầu gối. 

Smith Rowe từng phải phẫu thuật háng trước đó

Arsenal chi 75 triệu bảng, kích nổ bom tấn tháng Giêng

Vẫn còn phải xem Arteta và Pep Guardiola toan tính ra sao ở trận đấu này, nhưng Arteta hiểu rằng đội bóng của ông sẽ đối đầu với một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. "Đó là một trận đấu lớn, và là một bài kiểm tra lớn đối với chúng tôi trước đội bóng hay nhất thế giới", ông nói.

Màn trình diễn của Smith Rowe mùa trước

Nguồn: YouTube

Emile Smith Rowe (sinh ngày 28 tháng 7 năm 2000) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh chơi ở vị trí tiền vệ tấn công cho câu lạc bộ Premier League Arsenal và đội tuyển quốc gia Anh.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam