MU rộng cửa đón 'cỗ máy' siêu phàm: Công thần Real Madrid, ghi 86 bàn và góp 123 kiến tạo

Văn hóa thể thao | 07:41:41 21/10/2023

MU rộng cửa chiêu mộ một trong những "cỗ máy" siêu phàm của bóng đá thế giới vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

MU chiêu mộ 2 công thần của Real Madrid trong 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp là Raphael Varane và Casemiro. Đẳng cấp và kinh nghiệm của bộ đôi này giúp ích rất nhiều cho quá trình tái thiết của Quỷ đỏ. Cho tới lúc này, Varane và Casemiro vẫn là những nhân tố cực kỳ quan trọng trong đội hình của HLV Erik ten Hag.

Tuy nhiên, tham vọng của MU chưa dừng lại ở đó. Trong diễn biến mới nhất, một ngôi sao khác của Real Madrid đã rơi vào tầm ngắm của đội bóng áo đỏ. Đó là Luka Modric - người đang có ý định chia tay sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Modric muốn rời Real Madrid

Theo chương trình El Chiringuito, MU sẵn sàng mở cửa đón Modric khi phiên chợ Đông mở cửa vào tháng Giêng năm 2024. Tại Real Madrid, Modric không còn được trọng dụng như xưa. Ở mùa này, HLV Carlo Ancelotti chủ yếu sử dụng những tiền vệ trẻ hơn như Eduardo Camavinga, Aurelien Tchouameni, cũng như kéo Federico Valverde xuống thấp.

Do đó, Modric thường xuyên ngồi dự bị, chỉ đá chính 4/11 trận trên mọi đấu trường với tổng thời lượng ít ỏi là 388 phút. Đồng nghĩa, cầu thủ người Croatia chỉ góp mặt 39,2% tổng số phút trên các mặt trận mùa này của Real Madrid, không ghi bàn và cũng chưa có pha kiến tạo nào.

Không dưới hai lần, Modric nói về việc anh muốn được chơi bóng nhiều hơn so với thời lượng ra sân hiện nay. Real Madrid cũng không ngại để Modric ra đi nếu anh thực sự muốn. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể tiết kiệm đáng kể quỹ lương khi Modric đang nhận khoảng 11 triệu euro/mùa sau thuế.

MU có thể sở hữu Modric trong tháng Giêng

Modric đang rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Trước MU, Inter Miami cũng bày tỏ mong muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ 38 tuổi trong tháng Giêng. Được biết, Modric sẽ chờ kết quả thi đấu của MU ở vòng bảng Champions League trước khi đưa ra quyết định.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Modric đã chơi tổng cộng 752 trận, ghi 86 bàn và đóng góp 123 kiến tạo. Tại Real Madrid và tuyển Croatia, anh được xem là công thần. Anh có kinh nghiệm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh khi từng khoác áo Tottenham.

Màn trình diễn của Modric ở mùa giải 2022/23

Nguồn: MShow Football

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam