Mbappe buộc phải chia ly mẹ ruột để sang Real Madrid?

Văn hóa thể thao | 21:56:34 13/10/2023

Gia đình thủ quân tuyển Pháp bỗng nhận tin sét đánh từ quy định chuyển nhượng mới của tổ chức bóng đá lớn nhất hành tinh.

Nhiều năm qua cứ mỗi kì chuyển nhượng đến, khả năng Kylian Mbappe đầu quân cho Real Madrid lại trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi. TTCN mùa đông kế tiếp cũng không phải ngoại lệ, khi PSG vẫn chưa thể chính thức gia hạn hợp đồng với tiền đạo chủ lực.

Nếu 2 bên không đạt thoả thuận ký kết giao kèo mới, Les Parisiens chắc chắn phải tính đến phương án bán Mbappe sớm nhằm tránh mất trắng. Trong trường hợp thủ quân tuyển Pháp chia tay Parc des Princes, Santiago Bernabeu sẽ là bến đỗ tiềm năng nhất dành cho anh.

Mbappe và mẹ ruột Fayza Lamari.

Tuy nhiên theo thông tin do Marca cung cấp, Mbappe cần đáp ứng 1 điều kiện hệ trọng. Chân sút 24 tuổi cần sa thải mẹ ruột của mình là bà Lamari - người đang đảm nhận vai trò đại diện của anh.

LĐBĐ thế giới FIFA đã cập nhật quy định mới yêu cầu các phi vụ chuyển nhượng cũng như hợp đồng chỉ có thể được đàm phán thông qua những đại diện có giấy phép của tổ chức này. Bà Lamari không có tên trong danh sách các đại diện được FIFA cấp phép, nên không thể chính thức thương thảo thay cho Mbappe.

Bà Lamari tự làm đại diện cho con trai.

Nếu không thu thập đủ các chứng chỉ cần thiết mà vẫn tiếp tục đại diện cho con trai, bà Lamari có thể hứng chịu án phạt từ FIFA. Tuy nhiên cũng có khả năng gia đình Mbappe sẽ "lách luật" thành công. FIFA khó lòng trừng phạt bà Lamari nếu mẹ ngôi sao PSG tìm được 1 đại diện có giấy phép của LĐBĐ thế giới chấp nhận hoạt động trên danh nghĩa, còn mọi chuyện đằng sau thực chất vẫn do bà quyết định.

Video: Mbappe bùng nổ

Nguồn: On Sports

Trả lời riêng Mbappe, BTC Quả bóng Vàng nhấn mạnh 1 tiêu chí bình chọn

Mbappé đã được vinh danh trong FIFA FIFPro World11 vào năm 2018 và 2019, Đội hình xuất sắc nhất năm của UEFA năm 2018 và Đội hình tiêu biểu của UEFA Champions League mùa giải 2016–17, 2019–20, 2020–21 và 2021–22. Anh đã được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Globe Soccer vào năm 2021. Anh đã ba lần giành được Cậu bé vàng năm 2017, Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 và đã kết thúc với tư cách là Vua phá lưới Ligue 1 trong bốn mùa giải; trong mùa giải 2021–22, anh ấy trở thành cầu thủ đầu tiên kết thúc với tư cách vừa là Vua phá lưới Ligue 1 vừa là cầu thủ kiến ​​tạo hàng đầu.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam