Cảnh sát bắn hạ hung thủ xả súng khiến trận Bỉ - Thuỵ Điển phải dừng đột ngột

Văn hóa thể thao | 20:48:33 17/10/2023

Trong thời gian nghỉ giữa trận khi 2 đội tạm thời rời sân với tỷ số hoà, lực lượng chức năng đã quyết định quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp

Rạng sáng nay, Bỉ tiếp đón Thuỵ Điển tại sân vận động King Baudouin trong khuôn khổ bảng F Vòng loại EURO 2024. Khi tỷ số đang là 1-1, trận đấu đã phải tạm hoãn vì 1 bi kịch bên ngoài sân cỏ. 

Một vụ khủng bố đã xảy ra tại Brussels lấy đi tính mạng của 2 cổ động viên bóng đá Thuỵ Điển. Đoạn video được ghi lại cho thấy hung thủ mặc áo khoác màu cam đã lái xe máy và liên tục đuổi theo xả súng vào 2 fan hâm mộ xấu số. Địa điểm diễn ra vụ sát hại cách không quá xa nơi Bỉ thi đấu với Thuỵ Điển.

Sự cố gây rúng động châu Âu tối qua.

Theo thông tin do CNN cung cấp, nghi phạm gây ra thảm kịch kinh hoàng trên đã bị bắn hạ. Lực lượng cảnh sát Brussels đã tiến hành cuộc săn lùng xuyên đêm và phát hiện kẻ xả súng ở 1 tiệm cà phê tại quận Schaerbeek vào khoảng 8 giờ sáng hôm nay theo giờ địa phương.

Kết quả vòng loại EURO ngày 17/10: Ronaldo tiếp tục tỏa sáng; Trận Bỉ - Thụy Điển tạm hoãn vì sự cố hy hữu

Được biết đã có khoảng 35.000 CĐV có mặt tại sân King Baudouin và cơ quan chức năng bản địa quyết định áp dụng biện pháp bảo vệ khẩn cấp. Ban đầu, các fan hâm mộ được yêu cầu ở lại bên trong SVĐ. Sau khoảng hơn 2 tiếng từ thời điểm trận đấu tạm hoãn, màn hình sân đấu phát thông điệp: "Người hâm mộ, các bạn có thể bình tĩnh rời sân." Các khán đài lần lượt được sơ tán với đông đảo cảnh sát bảo an trên những trục đường.

Fan Thuỵ Điển được cảnh sát bảo vệ.

Bỉ là đội đang tạm thời dẫn đầu bảng F, còn Thuỵ Điển xếp thứ 3. Với chiến thắng của Áo trước Azerbaijan, đại diện Bắc Âu đã hết cơ hội góp mặt ở VCK EURO 2024.

Video: Lukaku lập công cho tuyển Bỉ

Nguồn: Viettel

Vào năm 2014, Lukaku ký hợp đồng với Everton trong một vụ chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ khi đó trị giá 28 triệu bảng Anh (32 triệu euro), tiếp tục kết thúc với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ hai của giải đấu. Sau đó anh ấy đã ký hợp đồng với Manchester United trong một vụ chuyển nhượng trị giá 75 triệu bảng Anh (88 triệu euro), nhưng sau khi mối quan hệ với câu lạc bộ rạn nứt, Lukaku đã đến Inter Milan vào năm 2019 trong một hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ trị giá 80 triệu euro (68,1 triệu bảng Anh) và giành được một danh hiệu Serie A và Serie A Most Valuable Player.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam