Được MU 'điên cuồng' theo đuổi, De Jong tỏ thái độ lạ với Barca

Văn hóa thể thao | 11:03:09 18/10/2023

Thái độ lạ của Frenkie de Jong đối với Barcelona khi được MU "điên cuồng" theo đuổi ở mùa Hè năm 2022 đã được tiết lộ.

Man United từng theo đuổi Frenkie de Jong một cách điên cuồng vào mùa Hè năm 2022 nhưng không thành công. Dù bỏ ra nhiều công sức, thời gian lẫn sẵn sàng chi ra số tiền lớn, MU vẫn không thể có được sự phục vụ của De Jong.

Tuy nhiên, một thông tin liên quan đến thương vụ này được tiết lộ mới đây khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên. Đó là thái độ "cực kỳ khó chịu" của De Jong đối với cách xử lý từ Barcelona với tình huống MU muốn ký hợp đồng với anh.

De Jong được MU "điên cuồng" theo đuổi

Cụ thể, nguồn tin từ Sport cho hay, De Jong tức giận với cách Barcelona cố gắng bán anh cho MU. Điều này đã làm tổn hại đến mối quan hệ giữa tiền vệ 26 tuổi với ban lãnh đạo của Barcelona. Gần đây, De Jong mới trở nên bình tĩnh hơn và mối quan hệ giữa các bên đã được hàn gắn.

Barcelona cũng đang cố gắng ràng buộc De Jong bằng một hợp đồng dài hạn mới. De Jong đã đá chính 6/7 trận ở mùa bóng năm nay trước khi dính chấn thương. Giao kèo hiện tại của De Jong với Barcelona sẽ đáo hạn vào năm 2026 song nhiều khả năng, ngôi sao người Hà Lan sẽ phải giảm lương trong 2 năm tới.

Thực tế, ngay cả khi De Jong không đồng ý giảm lương, MU cũng khó lòng chiêu mộ tiền vệ xuất sắc bậc nhất thế giới này. De Jong luôn thể hiện thái độ không muốn tới Anh chơi bóng, nhất là khoác áo một CLB nhiều bất ổn như MU.

De Jong không hài lòng với cách xử lý của Barca

Với Quỷ đỏ, HLV Erik ten Hag cũng chuyển hướng sang các mục tiêu khác khả dĩ hơn cho tuyến tiền vệ. Lúc này, MU cần thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng nữa khi Christian Eriksen và Casemiro đã luống tuổi, trong khi tương lai của Donny Van de Beek và Scott McTominay vẫn là một dấu hỏi lớn.

Song sát bay cao ở vòng loại EURO: Súng lên 'nòng', MU tự tin khuấy đảo Ngoại hạng Anh

Màn trình diễn của De Jong khi đối đầu với MU

Nguồn: Futball Karim

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam