Phá đảo TTCN: MU chi đậm 75 triệu bảng cho 'bùa hộ mệnh' từ Bundesliga

Văn hóa thể thao | 17:12:59 19/10/2023

MU được cho chơi lớn với thương vụ đắt giá trên thị trường chuyển nhượng để sở hữu "bùa hộ mệnh" từ Bundesliga.

Man United gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay vì lực lượng tổn thất nghiêm trọng. Hàng loạt trụ cột dính chấn thương, xuống phong độ và vướng vào những lùm xùm không đáng có. Đặc biệt, tuyến giữa là khu vực người hâm mộ cảm thấy lo lắng nhất.

HLV Erik ten Hag không có nhiều sự lựa chọn cho hàng tiền vệ, nhất là khi MU chỉ chiêu mộ Sofyan Amrabat ở phiên chợ Hè vừa qua. Đó là lý do rất nhiều mục tiêu chất lượng đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng áo đỏ. Cái tên được nhắc đến thời gian gần đây là Florian Wirtz.

Wirtz được xem là "bùa hộ mệnh" của Leverkusen

Wirtz đang thi đấu cực kỳ hay trong màu áo Leverkusen. Anh góp mặt trong đội hình xuất phát của Leverkusen cả thảy 11 trận trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa. Cập bến sân BayArena vào năm 2020 khi mới 17 tuổi, Wirtz tiến bộ và trưởng thành vượt bậc qua từng mùa giải. Thậm chí, anh còn được xem như “bùa hộ mệnh”, “bảo bối” của Leverkusen.

Màn trình diễn ấn tượng của Wirtz góp công lớn giúp Leverkusen có sự khởi đầu tốt tại mùa bóng năm nay, khi vượt mặt cả 2 ông lớn Bayern lẫn Dortmund để dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga với 19 điểm sau 7 vòng đấu.

Các tuyển trạch viên của MU đều đánh giá rất cao tài năng của Wirtz. Ban lãnh đạo đội bóng cũng sẵn sàng chi rất đậm để thuyết phục tiền vệ 20 tuổi này gia nhập sân Old Trafford vào mùa Hè 2024. Theo Sport Witness, nếu MU chấp nhận "phá két" 75 triệu bảng, Leverkusen sẽ bật đèn xanh cho thương vụ này.

Wirtz nằm trong tầm ngắm của MU

Ngoài MU, rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu cũng dành sự quan tâm cho Wirtz như Man City, Barcelona, Bayern và cả Newcastle. So với các đối thủ cạnh tranh này, MU có chút yếu thế hơn khi nội bộ đội bóng vẫn chưa ổn định. 

Phá két 20 triệu euro, MU sở hữu 'viên ngọc thô' sáng giá nhất Bồ Đào Nha

Màn trình diễn của Wirtz trong năm 2023

Nguồn: Brazil Scout

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam