Mắc loạt sai lầm, báo hại MU mất điểm: Chữ ký 47 triệu bảng vẫn đứng vững 'như kiềng ba chân'

Văn hóa thể thao | 08:09:11 20/10/2023

Dù mắc hàng loạt sai lầm khiến MU mất điểm song chữ ký trị giá 47 triệu bảng vẫn sẽ có tên trong đội hình chính của Quỷ đỏ.

Man United có khởi đầu cực kỳ tệ hại ở mùa giải năm nay với 4/8 trận thua tại Ngoại hạng Anh và nhận liên tiếp 2 thất bại ở vòng bảng Champions League. Hàng loạt trụ cột dính chấn thương và xuống phong độ khiến MU không có được kết quả tốt trên sân. Các tân binh cũng chưa hoà nhập hoàn toàn, đặc biệt là Andre Onana. Quỷ đỏ chiêu mộ Onana ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023 nhằm lấp đầy khoảng trống mà David de Gea để lại trong khung gỗ.

Thế nhưng, những gì mà Onana thể hiện lại gây thất vọng lớn. Thủ thành người Cameroon mắc rất nhiều sai lầm tai hại, khiến MU nhận bàn thua và đánh rơi điểm số. Chứng kiến loạt sai lầm của Onana, các CĐV MU rất tức giận và yêu cầu HLV Erik ten Hag trừng phạt người gác đền này. 

Onana mắc hàng loạt sai lầm

Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones tiết lộ MU sẽ không loại bỏ Onana ở thời điểm này. Anh vẫn sẽ là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội bóng áo đỏ. Điều Onana cần là thời gian để tự sửa chữa sai lầm và trở lại thật mạnh mẽ. 

“Không có khả năng MU từ bỏ Onana sớm như vậy. Cậu ấy đang gặp khủng hoảng về mặt phong độ, bởi vì đó không phải là một hoặc hai sai sót, nó còn hơn thế nữa.

Những màn trình diễn tệ hại đã và đang trở thành chủ đề nóng về Onana khi chơi bóng cho MU, nhưng cậu ấy không phải là thủ môn đầu tiên của họ trải qua giai đoạn như thế này. Onana cần phải thể hiện tư duy đúng đắn và phong độ phù hợp để vượt qua nó. Bạn không thể dựa vào những cầu thủ xung quanh, bạn không thể trốn tránh. Giờ đây, Onana phải tự mình bước lên."

Ten Hag vẫn sẽ tin tưởng Onana

Thực tế, Ten Hag cũng không cho thấy dấu hiệu sẽ đẩy Onana lên ghế dự bị. Chiến lược gia người Hà Lan nhiều lần ra mặt bảo vệ cậu học trò và khẳng định Onana là một thủ thành tài năng. Người hâm mộ nên kiên nhẫn hơn với tân binh trị giá 47 triệu bảng của đội bóng. 

Trước mắt MU là chuyến làm khách tới sân của Sheffield United trong trận đấu thuộc vòng 9 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 2h rạng sáng ngày 22/10 tới.

Phá đảo TTCN: MU chi đậm 75 triệu bảng cho 'bùa hộ mệnh' từ Bundesliga

Những sai lầm của Onana trong màu áo MU

Nguồn: Hesh II

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam