MU nhân đôi niềm vui: 3 'cứu tinh' tái xuất, cơn đau đầu tìm ra thuốc giải

Văn hóa thể thao | 17:31:26 20/10/2023

MU chào đón sự trở lại của 3 cầu thủ nhưng mất đi sự phục vụ của nhân tố vô cùng quan trọng trước vòng 9 Ngoại hạng Anh.

MU sẽ có chuyến làm khách được dự báo vô cùng khó khăn tới sân của Sheffield United trong khuôn khổ vòng 9 giải Ngoại hạng Anh. Kể từ đầu giải, MU đã để thua tới 4/8 trận và tạm xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 12 điểm.

Trước thềm màn so tài này, MU vui mừng chào đón sự trở lại của 3 viện binh, bao gồm Sergio Reguilon, Raphael Varane và Kobbie Mainoo. Cả 3 đều đã trở lại sân tập và hoàn thành giáo án của HLV Erik ten Hag và các cộng sự. Nhiều khả năng, Reguilon, Varane và Mainoo sẽ có màn tái xuất ở trận gặp Sheffield.

3 cầu thủ trở lại sân tập sau chấn thương

Sự trở lại của những "cứu tinh" này mang ý nghĩa rất lớn khi đội hình của MU thường xuyên thiếu hụt từ đầu mùa tới nay. Hành lang cánh trái không còn cầu thủ nào buộc Ten Hag phải để Sofyan Amrabat lẫn Victor Lindelof thay thế một cách bất đắc dĩ. Giờ đây, Reguilon có thể đảm đương trọng trách này và cho phép Amrabat và Lindelof về với vị trí sở trường.

Bên cạnh đó, một cơn đau đầu khác của Ten Hag cũng đã tìm ra thuốc giải. Casemiro - người bị đau mắt cá ở trận Brazil gặp Venezuela đã tái phát chấn thương ở trận gặp Uruguay. Trên trang chủ, MU khẳng định Casemiro sẽ vắng mặt trong chuyến hành quân tới sân gặp Sheffield.

"Casemiro đã vắng mặt ở buổi tập mới nhất của MU. Thay vì hội quân cùng cả đội, cậu ấy vẫn ở lại Brazil để dưỡng thương. Chúng tôi đã khuyên Casemiro làm như vậy nhằm giúp cậu ấy hồi phục trong thời gian nhanh nhất có thể".

Casemiro vắng mặt ở trận gặp Sheffield

Do gặp vấn đề nhỏ khi thực hiện nghĩa vụ với ĐTQG Brazil nên Casemiro sẽ bỏ lỡ trận đấu tới giữa MU và Sheffield United. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ có mặt ở Carrington vào đầu tuần tới và trở lại tập luyện bình thường".

Casemiro xuống phong độ trầm trọng ở mùa bóng năm nay. Thay vì nghĩ cách đẩy Casemiro lên băng ghế dự bị để cầu thủ này lấy lại cảm giác bóng, Ten Hag đã có thể thoải mái gạch tên anh ra khỏi danh sách thi đấu.

Bàn thắng và kiến tạo của Casemiro trong màu áo MU

Nguồn: SNJY TV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam