Ten Hag đánh cược, quyết hồi sinh 'bộ não' của MU bằng phương pháp mới mà cũ

Văn hóa thể thao | 20:52:51 20/10/2023

HLV Erik ten Hag quyết tâm giúp cầu thủ được xem là "bộ não" của MU hồi sinh phong độ ở mùa giải năm nay bằng phương pháp mới mà cũ.

Bruno Fernandes là một trong những trụ cột của MU xuống phong độ trầm trọng ở mùa giải năm nay. Dù đeo băng đội trưởng song Bruno Fernandes không đáp ứng được yêu cầu về mặt chuyên môn cũng như vai trò của một người thủ lĩnh. Màn trình diễn đáng thất vọng của tiền vệ người Bồ Đào Nha khiến MU có khởi đầu tệ nhất trong lịch sử đội bóng tại Ngoại hạng Anh.

Chứng kiến những gì Bruno Fernandes thể hiện, các CĐV MU thậm chí còn mong muốn HLV Erik ten Hag đẩy cầu thủ mang áo số 8 lên băng ghế dự bị. Có lẽ, Bruno Fernandes cần thời gian để nghỉ ngơi và lấy lại cảm giác bóng sau một mùa bóng "cày ải" trên khắp các mặt trận.

Bruno Fernandes xuống phong độ ở mùa giải năm nay

Tuy nhiên, Ten Hag không nghĩa vậy. Trước thềm chuyến hành quân tới sân của Sheffield United ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh, Ten Hag đã có những chia sẻ về vị trí thi đấu của Bruno Fernandes. Chiến lược gia người Hà Lan quyết hồi sinh cầu thủ được xem là "bộ não" của MU bằng phương pháp mới mà cũ. Đó là đẩy Bruno Fernandes ra cánh phải nhiều hơn.

"Trong nhiều giai đoạn của mùa giải, bạn phải đối mặt với một số tình huống nhất định, điển hình như chấn thương của các hậu vệ cánh và tiền vệ cánh phải vài trận gần đây. Chúng tôi phải tìm ra giải pháp.

Bruno vốn là cầu thủ chạy cánh phải tốt, dù cậu ấy có xu hướng thi đấu tự do và bó vào trong như một 'số 10'. Bạn luôn muốn sử dụng mẫu cầu thủ như vậy, một trong những người tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhất trận đấu".

Ten Hag sẽ để Bruno Fernandes dạt cánh nhiều hơn

Kể từ đầu mùa, Bruno Fernandes mới đá 2 trận bên hành lang cánh phải. Ở cả 2 trận này, MU đều giành chiến thắng. Chân sút mang áo số 8 cũng ghi được 1 bàn thắng khi thi đấu dạt biên thay vì ở trung tâm như thường lệ.

Bàn thắng và kiến tạo của Bruno Fernandes ở mùa giải 2022/23

Nguồn: Manchester United

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam