6 cầu thủ Chelsea được Potter tận tay kèm cặp, 'dải ngân hà' London sắp ra đời?

Văn hóa thể thao | 11:17:00 27/09/2022

Chiến lược gia người Anh tranh thủ kỳ nghỉ quốc tế để tự mình nâng cấp bộ kỹ năng cho một số cầu thủ.

Một số ngôi sao của Chelsea đã trở lại Cobham để tập luyện dưới sự giám sát của tân HLV Graham Potter. Chiến lược gia người Anh muốn chuẩn bị thật kỹ lưỡng trước cuộc đụng độ của The Blues với Crystal Palace vào cuối tuần này.

Phần lớn đội hình chính của Chelsea vẫn đang làm nhiệm vụ quốc tế. Tuy nhiên, Pierre-Emerick Aubameyang, Trevoh Chalobah, Ruben Loftus-Cheek, Edouard Mendy, Kepa Arrizabalaga và Marcus Bettinelli đều tập luyện vào đầu tuần sau một thời gian nghỉ ngơi. Potter muốn đội hình của mình phải thật sung sức trước một lịch thi đấu đầy bận rộn vào tháng 10.

Riêng Mendy đã được triệu tập lên tuyển, tuy nhiên thủ môn người Senegal sớm quay về đại bản doanh Chelsea vì chấn thương đầu gối trong những tuần gần đây và đã không đá chính trong hai trận đấu gần đây nhất của Chelsea.

Phong độ thất thường và chấn thương khiến Mendy gặp không ít khó khăn.

Trước trận đấu của Chelsea với RB Salzburg tại Champions League, Potter đã thừa nhận vấn đề của Mendy. Ông nói:

"Mendy vẫn ổn nhưng cái đầu gối đang làm phiền cậu ấy một chút. Tôi không nghĩ sẽ lâu nhưng chúng tôi cần cho cậu ấy chút thời gian".

Thuyền trưởng The Blues có rất ít thời gian để làm việc với đội của mình kể từ khi lên nắm quyền chỉ đạo cách đây chưa đầy 3 tuần. Các trận đấu với Fulham và Liverpool của Chelsea đã bị hoãn lại khiến Potter chưa có cơ hội thực chiến cùng các học trò. Mặc dù vậy, ông đã thử nghiệm được đội hình trong trận giao hữu kín với Brighton, nơi The Blues giành chiến thắng 2-1. Tân binh Carney Chukwuemeka là người lập cú đúp cho đội bóng thành London trong trận này.

Potter nhận được rất nhiều kỳ vọng và cả áp lực.

Thời gian hạn chế của Potter với Chelsea đang là điểm hạn chế thấy rõ của ông. Tuy nhiên, các HLV trong lịch sử đội chủ sân Stamford Bridge luôn biết cách thích nghi nhanh với phòng thay đồ của toàn đội. NHM đang rất chờ đợi chiến lược gia người Anh sẽ mang đến làn gió mới cho The Blues trên mọi đấu trường. Với những tân binh chất lượng cùng các gương mặt gạo cội, Chelsea được kỳ vọng sẽ trở thành "dải ngân hà" London dưới bàn tay của "phù thủy" Potter.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam