Erik ten Hag 'bắt' các cầu thủ Man United chạy dưới cái nóng 30 độ C

Văn hóa thể thao | 15:07:00 15/08/2022

Sau thất bại 'muối mặt' trước Brentford, chiến lược gia người Hà Lan đã vô cùng tức giận và bắt buộc các cầu thủ Quỷ đỏ tập luyện một ngày sau trận đấu.

Trận thua 4-0 trước đối thủ đến từ London - Brentford như một "cú tát" vào mặt những người hâm mộ Man United. Màn trình diễn nghèo nàn cùng với sai lầm của từng cá nhân khiến thế trận hoàn toàn sụp đổ ngay trong hiệp 1.

Man United thất bại toàn tập trước Brentford

Erik ten Hag đã gọi thái độ thi đấu trên sân của các cầu thủ Quỷ đỏ là "rác rưởi". Theo kế hoạch, sau trận đấu câu lạc bộ sẽ được nghỉ. Tuy nhiên, sự tức giận "tột cùng" của chiến lược gia người Hà Lan đã biến ngày nghỉ của họ trở thành buổi tập luyện "điên cuồng".

Theo Kaveh Solhekol của Sky Sports, Ten Hag đã trừng phạt đội của mình bằng cách bắt các cầu thủ chạy 13.8km trong điều kiện nhiệt độ trên 30 độ C. Đây là quãng đường mà toàn đội Brentford đã chạy nhiều hơn so với Man United (109.4km vs 96.6km). 

Mặc dù bị đánh giá là đội bóng chiếu dưới nhưng Brentford lại thi đấu vượt trội hơn hẳn so với những gì Man United đã thể hiện

"Toàn thể đội phải chịu trách nhiệm sau màn trình diễn hôm qua. Tôi cảm thấy đáng tiếc cho người hâm mộ. Tôi bảo họ phải thi đấu với sự tự tin và trách nhiệm. Đó là những gì họ không làm!" - Ten Hag chia sẻ sau trận đấu.

Thời điểm hiện tại được coi là khoảng thời gian "khủng hoảng" nhất của Man United kể từ sau triều đại của Sir Alex Ferguson. Trong thập kỷ vừa qua, Quỷ đỏ đã thay đến 6 huấn luyện viên nhưng thành công nhất vẫn là Jose Mourinho khi ông cùng với dàn "thương binh" của Man United giành được chức vô địch Europa League.

Erik ten Hag sẽ cần học hỏi nhiều về cách cầm quân của Mourinho

Màn trình diễn tệ hại trong những năm gần đây phản ánh được vấn đề không nằm ở huấn luyện viên mà nó phụ thuộc vào tư duy và khả năng của các cầu thủ Man United. Màn "sấy tóc" của Erik ten Hag sẽ chỉ giúp cải thiện về mặt thái độ trên sân chứ chưa thể giải quyết bài toán chiến thuật vào lúc này.

Ngoài ra, việc Cristiano Ronaldo không bắt tay với Ten Hag khi rời khỏi sân và đi thẳng vào đường hầm dường như đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến phòng thay đồ. Nếu đội chủ sân Old Trafford vẫn giữ nguyên bộ khung hiện tại cho đến cuối mùa giải, việc họ có thể trụ lại top 6 là điều rất khó có thể xảy ra nếu Ten Hag không mạnh tay thay máu đội hình.

Có lẽ Erik ten Hag cần nhiều thời gian hơn để "chỉnh đốn" lại các cầu thủ

Sắp tới, thử thách "cực đại" sẽ ập đến Old Trafford tại vòng 3 Ngoại hạng Anh bởi chuyến làm khách của đội bóng đã "hành" Quỷ đỏ 9-0 ở mùa giải trước, Liverpool. Và có vẻ như khó khăn sẽ không "buông tha" Man United khi họ có thể phải thi đấu trong điều kiện không có khán giả bởi cổ động viên của đội bóng đang biểu tình mạnh mẽ với khẩu hiệu #EmptyOldTrafford nhằm phản đối nhà Glazers.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam