Lautaro Martinez nén đau để thi đấu cho ĐT Argentina tại World Cup

Văn hóa thể thao | 11:56:02 08/12/2022

Việc phong độ của Lautaro Martinez thiếu ổn định trong màu áo ĐTQG, người đại diện của cầu thủ này đã tiết lộ rằng anh bị ảnh hưởng bởi chấn thương.

Tính từ đầu mùa giải, Lautaro Martinez sở hữu thành tích không tồi với 8 bàn thắng cùng 6 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Inter Milan. Do đó, tiền đạo 25 tuổi được kỳ vọng sẽ giúp Lionel Messi nói riêng và ĐT Argentina nói chung hiện thực hóa giấc mơ World Cup.

Tuy nhiên, sau 4 lần ra sân tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Lautaro Martinez vẫn chưa thể điền tên mình lên bảng điện tử. Thậm chí trong 2 trận gần nhất, anh phải nhường lại suất đá chính cho cầu thủ thuộc biên chế Man City - Julian Alvarez.

Lautaro Martinez giờ đây đã không còn là lựa chọn số 1 trên hàng công của ĐT Argentina

Kể cả khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị, cầu thủ này lại gây thất vọng khi bỏ lỡ "hàng tá" cơ hội ngon ăn khiến ĐT Argentina không thể kết thúc trận đấu sớm. Nếu không nhờ tình huống truy cản của Lisandro Martinez cùng với đó là pha phản xạ xuất thần đến từ Emilano Martinez, ĐT Australia đã có thể "kéo" La Albiceleste vào hiệp phụ.

Nhằm "bào chữa" cho màn trình diễn tệ hại kể trên, người đại diện của Lautaro Martinez đã tiết lộ một sự thật ít ai biết, rằng tiền đạo này đã phải tiêm thuốc giảm đau để có thể đủ điều kiện ra sân những trận vừa qua. 

"Trước thềm World Cup 2022, Lautaro Martinez mắc phải chấn thương cổ chân không nhẹ. Do đó, thân chủ tôi đều phải tiêm thuốc giảm đau mỗi khi ra sân thi đấu. Cậu ấy không muốn chia sẻ những thông tin như vậy với truyền thông."

"Nhưng giờ đây, cậu ấy bảo với tôi rằng chấn thương đã bình phục hoàn toàn. Lautaro Martinez đang hoàn toàn sung sức hướng tới những trận tiếp theo cùng ĐT Argentina. Vì vậy, đến giờ tôi mới có thể tiết lộ những thông tin về chấn thương của cậu ấy."

Lautaro Martinez đã sẵn sàng cho trận chiến "sinh tử" tại tứ kết

Bất chấp điều đó, dự kiến Julian Alvarez vẫn sẽ tiếp tục được HLV Lionel Scaloni tin dùng trong trận đấu gặp ĐT Hà Lan ở tứ kết World Cup 2022. Bởi lẽ, "Spidey Boy" trong 2 lần đá chính đều đã lập công và cho thấy sự hiệu quả trong lối chơi chung của toàn đội. Cuộc đọ sức giữa ĐT Argentina và Cơn lốc màu da cam sẽ diễn ra vào lúc 2:00 ngày 10/11 (theo giờ Việt Nam).

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam