Lịch thi đấu của ĐT futsal Việt Nam ở Asian Cup 2022

Văn hóa thể thao | 11:43:00 27/09/2022

Ngày mai, ĐT futsal Việt Nam bước vào vòng chung kết Giải futsal châu Á (Asian Cup) 2022.

Hôm 25/9, thầy trò HLV Diego Giustozzi đã đặt chân đến Kuwait - địa điểm tổ chức Asian Cup 2022 từ ngày 29/9 đến 8/10. Hồ Văn Ý và đồng đội có 3 ngày tập luyện trước khi bước vào trận ra quân gặp Hàn Quốc. Trong bảng D của ĐT futsal Việt Nam còn có Saudi Arabia và Nhật Bản.

Theo lịch thi đấu, ĐT futsal Việt Nam lần lượt gặp Hàn Quốc vào lúc 18h00 ngày 28/9, Saudi Arabia (18h00, ngày 30/9) và Nhật Bản (18h00, ngày 2/10).

Với đẳng cấp hiện tại, không khó để nhận định Việt Nam cùng Nhật Bản sẽ đoạt 2 tấm vé ở bảng D giành quyền vào chơi tứ kết. Khả năng cao lượt trận cuối giữa 2 đội sẽ phân định ngôi đầu bảng. Đội đứng đầu bảng D khả năng cao sẽ tránh được Iran - ĐT futsal hạng 6 thế giới và số 1 châu Á ở vòng tiếp theo.

Trong buổi tập vào hôm 26/9 cũng là buổi tập đầu tiên ở Kuwait, ĐT futsal Việt Nam đã đón chào Quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn đến thăm và động viên toàn đội. “Đây là sân chơi quy tụ những đội xuất sắc nhất châu lục nên sẽ vô cùng khó khăn cho Việt Nam. Thay mặt VFF, tôi chúc toàn đội thi đấu thật tốt. Đặc biệt trận ra quân bao giờ cũng quan trọng, mong cả đội thi đấu tập trung, có thành tích thật tốt, mang tin vui về cho người hâm mộ nước nhà”, ông Tuấn phát biểu.

Cũng trong buổi tập này, ĐT futsal Việt Nam đã tổ chức sinh nhật cho trợ lý HLV Huỳnh Tấn Quốc - người đã có 15 năm đồng hành cùng ĐT trên cương vị trợ lý HLV lẫn cầu thủ.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam