Saigon Co.op hợp tác Giftee Mekong ra mắt phiếu mua hàng điện tử

Thứ sáu, 21/10/2022 - 15:36

TNV - Tiếp tục thực hiện số hóa trong công tác quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, sáng ngày 21/10/2022, lần đầu tiên Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) ký kết hợp tác cùng Công ty TNHH Giftee Mekong – Thành viên trực thuộc Tập đoàn Giftee Inc., Nhật Bản, chuẩn bị cho ra mắt phiếu mua hàng điện tử (E-Voucher) cho khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân của hệ thống bán lẻ Saigon Co.op gồm các siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra, và siêu thị cao cấp Finelife trên cả nước.

Theo ông Lê Trường Sơn – Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op, sau khi đưa vào sử dụng công nghệ đám mây nhằm nâng cao hiệu quả quản trị, cũng như cập nhật gần như tất cả các công nghệ thanh toán không dùng tiền mặt đang có trên thị trường, hệ thống bán lẻ Saigon Co.op tiếp tục số hóa phiếu mua hàng in giấy truyền thống trở thành phiếu mua hàng điện tử (E-Voucher) để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Dự kiến trong giai đoạn I, từ ngày 11/11/2022, khách hàng doanh nghiệp của hệ thống bán lẻ Saigon Co.op sẽ có thể mua phiếu mua hàng điện tử (E-Voucher) thông qua Giftee Mekong để sử dụng mua sắm hoặc làm quà tặng.  Khách sử dụng có thể thanh toán trực tiếp tại tất cả các siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra, và siêu thị cao cấp Finelife trên cả nước. Giai đoạn II sẽ mở rộng phục vụ đại trà cho khách hàng cá nhân và đồng thời sẽ mở rộng áp dụng thanh toán tại các chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn Co.op Food, Co.opSmiles, cửa hàng tiện lợi 24h – Cheers, trung tâm thương mại Sense City, SCViVoCity và kênh mua sắm trực tuyến của Saigon Co.op (website ww.cooponline.vn và ứng dụng trên thiết bị di động SAIGON CO.OP).

E-Voucher của Saigon Co.op và Giftee Mekong sẽ có nhiều mệnh giá từ 30,000 đồng đến 500,000 đồng cho khách hàng lựa chọn. Để sử dụng E-voucher, khách hàng chỉ cần trình đường link URL tại quầy thanh toán mà không cần phải tải bất kỳ ứng dụng nào và không cần phải sử dụng mã xác thực OTP.

Theo ông Mutsumi Ota – Nhà sáng lập và Tổng giám đốc Giftee Inc., Chủ tịch Giftee Mekong, kỳ vọng sẽ phát hành hàng triệu lượt phiếu mua hàng điện tử E-Voucher trong giai đoạn đầu và con số này sẽ tiếp tục tăng lên torng thời gian tới bởi hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op có lượng khách hàng vô cùng lớn và ngày càng thu hút khách hàng trẻ chuộng công nghệ. Giftee Mekong cũng mong muốn thiết thực hưởng ứng lộ trình số hóa của Chính phủ thông qua công tác thanh toán tiện lợi trên kênh bán lẻ hiện đại tại Việt Nam.

Giftee Mekong là thành viên trực thuộc Tập đoàn Giftee Inc., Nhật Bản chuyên cung cấp giải pháp và nền tảng phiếu mua hàng điện tử. Các giải pháp và nền tảng phiếu mua hàng điện tử của Giftee Mekong góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng Việt trong thời đại kỹ thuật số phát triển như hiện nay.

PV

Có thể bạn quan tâm

Top 3 cung hoàng đạo đón “đỉnh sóng” may mắn ngày 13/8

Top 3 cung hoàng đạo đón “đỉnh sóng” may mắn ngày 13/8

Tin tổng hợp

Ngày 13/8, bầu trời chiêm tinh như đang mở hội khi ba cung hoàng đạo này đồng loạt ghi điểm cao nhất ở ba chỉ số quan trọng: Sự nghiệp, tài vận và tình cảm.

Quảng bá văn hóa Việt Nam qua giảng dạy tiếng Việt trong kỷ nguyên số: Bối cảnh toàn cầu và tác động trên truyền thông xã hội

Quảng bá văn hóa Việt Nam qua giảng dạy tiếng Việt trong kỷ nguyên số: Bối cảnh toàn cầu và tác động trên...

Giới trẻ

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và bùng nổ truyền thông số, ngôn ngữ không chỉ là phương tiện giao tiếp mà còn là “cửa ngõ” dẫn vào bản sắc văn hóa của một dân tộc. Tại Việt Nam, VTV4 – kênh truyền hình đối ngoại quốc gia – đã tiên phong trong việc phát triển các chương trình dạy tiếng Việt cho người nước ngoài và cộng đồng kiều bào. Không chỉ nhằm duy trì mối liên kết văn hóa với người Việt xa quê, các chương trình này còn là công cụ mềm để quảng bá hình ảnh một Việt Nam hiện đại, thân thiện và giàu bản sắc.

Gần 6.000 người tham gia đi bộ vì nạn nhân chất độc da cam tại TP HCM

Gần 6.000 người tham gia đi bộ vì nạn nhân chất độc da cam tại TP HCM

Thời sự

Sáng 10/8, tại TP HCM, một sự kiện đầy ý nghĩa đã diễn ra thu hút gần 6.000 người tham gia. Chương trình "Đi bộ Vì nạn nhân chất độc da cam năm 2025" do Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP HCM phối hợp tổ chức.

Nghiên cứu hành vi và định vị thương hiệu Orvibo trong tâm trí khách hàng trẻ Việt Nam

Nghiên cứu hành vi và định vị thương hiệu Orvibo trong tâm trí khách hàng trẻ Việt Nam

Giới trẻ

1.1 Tóm tắt Trong bối cảnh công nghệ phát triển vượt bậc và thói quen tiêu dùng ngày càng thay đổi, nhà thông minh không còn là khái niệm xa lạ mà đang từng bước trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Sự lên ngôi của mô hình đô thị thông minh, quá trình tự động hóa và chuyển đổi số đã tạo điều kiện để các giải pháp smarthome phát triển mạnh mẽ – cả về công nghệ lẫn thị trường. Tại Việt Nam, sự gia nhập của các thương hiệu quốc tế, trong đó có Orvibo, mở ra không gian cạnh tranh mới, đòi hỏi các doanh nghiệp phải xây dựng chiến lược truyền thông phù hợp, sáng tạo và hiệu quả để chiếm lĩnh thị trường.

Thị hiếu và xu hướng sử dụng trang sức thiên nhiên trong giới trẻ Việt Nam hiện nay

Thị hiếu và xu hướng sử dụng trang sức thiên nhiên trong giới trẻ Việt Nam hiện nay

Giới trẻ

Trong xã hội hiện đại, trang sức không chỉ là phụ kiện làm đẹp mà còn trở thành phương tiện thể hiện cá tính, giá trị sống và quan điểm thẩm mỹ cá nhân, đặc biệt trong giới trẻ. Trong đó, trang sức từ đá quý thiên nhiên đang dần chiếm được sự quan tâm lớn nhờ vẻ đẹp độc đáo, giá trị phong thủy và yếu tố bền vững gắn liền với thiên nhiên.

Sốc nhất lúc này: Cặp "trai tồi - tiểu tam bị ghét đến không thể ngốc đầu" nghi tái hợp, cả MXH thi nhau ném đá

Tin tổng hợp

Khán giả đang vô cùng phẫn nộ trước thông tin cặp đôi từng dính tai tiếng ngoại tình này đã quay lại với nhau.

Ngô Thanh Vân chống già ngoạn mục từ những bữa ăn giàu collagen, sắc vóc mộc mạc ngay khi rời phòng sinh đủ chứng minh tất cả

Ngô Thanh Vân chống già ngoạn mục từ những bữa ăn giàu collagen, sắc vóc mộc mạc ngay khi rời phòng sinh...

Tin tổng hợp

Chỉ một hình ảnh ngay sau sinh, Ngô Thanh Vân đủ khiến hội chị em phát sốt vì sắc vóc tuổi 46.

YEEZY trở lại, bán rẻ như đồ Taobao nhưng khách hàng vẫn không bỏ qua

Tin tổng hợp

Website của YEEZY vừa trở lại sau scandal nửa năm trước.