Neymar mơ vô địch Champions League và World Cup 2022

Văn hóa thể thao | 13:51:00 07/10/2022

Neymar bày tỏ mong ước giành chức vô địch Champions League cùng PSG và World Cup 2022 cùng Brazil.

Neymar đang trải qua mùa giải hay nhất kể từ khi gia nhập PSG vào năm 2017. Từ đầu mùa, Neymar ghi được 11 bàn và có 9 đường kiến tạo cho PSG. Vượt qua những khó khăn ở mùa giải trước, tiền đạo người Brazil đã chứng minh quyết định giữ anh ở lại là hoàn toàn chính xác.

Chia sẻ với báo giới, Neymar khẳng định bản thân ngày một hoàn thiện và mong muốn giành 2 chức vô địch lớn ở mùa này. Một là chức vô địch Champions League cùng PSG và cái còn lại là chiếc cúp Vàng World Cup cùng tuyển Brazil. 

Neymar có phong độ cao ở PSG

“Tôi không nghĩ rằng đang có một Neymar mới mà mọi thứ đã trở lại đúng vị trí. Tôi đang có một khởi đầu rất tốt cho mùa giải, như khi tôi đến đây 2-3 năm đầu”, Neymar nói với PSG TV.

“Tôi cảm thấy bây giờ tôi là một cầu thủ hoàn thiện hơn. Bởi lẽ, tôi có thể phòng ngự, tấn công hoặc ghi bàn, kiến ​​tạo, bất cứ điều gì mà tôi muốn. Tôi nghĩ bây giờ tôi đã hoàn thiện hơn trước. Tôi nghĩ rằng mọi người đều giúp đỡ lẫn nhau.

Tất nhiên, tôi biết mình không phải là một hậu vệ phi thường, nhưng ít nhất tôi cũng cố gắng giúp đỡ các đồng đội của mình bằng mọi cách. Tôi rất vui vì đã khởi đầu mùa giải của mình một cách tốt đẹp, cho dù đó là với PSG hay tuyển Brazil. Mục tiêu năm nay là vô địch với cả hai đội, giành mọi thứ với Paris và Brazil.

Neymar muốn vô địch World Cup

Chúng tôi có một kỳ World Cup sắp tới và chúng tôi biết cuộc cạnh tranh đó khó khăn như thế nào. Nhưng tôi có ước mơ vô địch, giống như Champions League sẽ sớm đến với Paris, tôi chắc chắn về điều đó".

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam