Sancho 'bay màu', MU nhắm chân sút 44 triệu bảng thay thế

Văn hóa thể thao | 11:29:29 27/01/2023

MU được cho nhắm đến chân sút trị giá 44 triệu bảng để thay thế cho Jadon Sancho - bản hợp đồng bom tấn gây thất vọng.

Man United đã phải tiêu tốn rất nhiều thời gian, công sức lẫn tiền bạc để có thể mang Jadon Sancho về với sân Old Trafford ở mùa Hè 2021. Thế nhưng, bản hợp đồng bom tấn của MU lại chưa thể đáp ứng kỳ vọng của ban huấn luyện cũng như người hâm mộ.

Cho tới thời điểm này, Sancho mới ra sân 52 trận và ghi vỏn vẹn 8 bàn thắng cho MU. Trước đó, khi còn khoác áo Dortmund, tiền đạo người Anh ghi tới 50 bàn và có 64 đường kiến tạo trong 137 trận. Không những tụt dốc về phong độ, Sancho còn khiến tất cả phải lo ngại với vấn đề về tâm lý.

Sancho gây thất vọng lớn

Dù đã quay trở lại tập luyện với toàn đội trong thời gian gần đây nhưng thật khó để Sancho tìm lại màn trình diễn đỉnh cao tại MU. Nhiều nguồn tin cho hay, BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng "tống khứ" Sancho và xác định xong chân sút thay thế.

Cụ thể, các báo cáo từ Tây Ban Nha chỉ ra MU đã sớm để mắt tới Luiz Henrique - cầu thủ hiện thuộc biên chế Real Betis. Henrique điều khoản giải phóng lên tới 100 triệu euro (88 triệu bảng) song lời đề nghị khoảng 44 triệu bảng là đủ để MU thuyết phục Real Betis nhả người.

Henrique có 3 bàn thắng và 5 kiến tạo từ đầu mùa trong màu áo Real Betis. Theo Sofascore, Henrique đạt điểm số trung bình ấn tượng là 7,18 tại Europa League. Anh ghi được 2 bàn và có 2 kiến tạo chỉ sau 3 trận ra sân, tung ra trung bình 2,3 cú sút mỗi trận và thực hiện một đường chuyền quan trọng mỗi trận tại đấu trường này.

Luiz Henrique lọt vào tầm ngắm của MU

Bên cạnh khả năng tấn công siêu hạng, Henrique còn gây ấn tượng khi tích cực tham gia hỗ trợ phòng ngự. Anh có trung bình 1,5 cú tắc bóng mỗi trận. Nói về kỹ năng phòng ngự khi chịu áp lực, Henrique nằm trong top 1% tiền vệ tấn công và tiền vệ cánh ở 5 giải đấu lớn châu Âu về tắc bóng, top 9% về cản phá và top 17% về đánh chặn.

Những con số này đủ để người hâm mộ MU cảm thấy thích thú với Henrique. Nếu HLV Erik ten Hag hài lòng, MU có thể thúc đẩy thương vụ này vào phiên chợ Hè tới.

M.U chuẩn bị chia tay một loạt cầu thủ trẻ vào cuối tháng Giêng

Màn trình diễn của Luis Henrique ở mùa giải 2022/23

Nguồn: Rising Youngs

Luiz Henrique André Rosa da Silva (sinh ngày 2 tháng 1 năm 2001) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Brazil thi đấu ở vị trí tiền đạo cho Real Betis.

Sinh ra ở Petrópolis, Rio de Janeiro, Luiz Henrique gia nhập đội trẻ của Fluminense năm 2010 khi mới 9 tuổi. Anh ra mắt đội một và đấu trường Serie A vào ngày 12 tháng 8 năm 2020 khi được tung vào sân thay người ở hiệp hai trong trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Palmeiras.

Vào ngày 7 tháng 9 năm 2020, Luiz Henrique gia hạn hợp đồng đến tháng 9 năm 2025. Anh ghi bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên vào ngày 17 tháng 10 trong trận hòa 2–2 trên sân nhà trước Ceará. Mùa hè năm 2022, Luiz Henrique chuyển đến Real Betis sau khi đồng ý một hợp đồng có thời hạn đến năm 2028. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam